ฆ่าเพื่อนชิงเงิน 200 จับได้หลังวิญญาณเฮี้ยนตามรังควาญ

Written on:February 22, 2014
Comments
Add One


วันที่ 22 ก.พ.พ.ต.อ.ศุภวัฒน์ทับเคลียว รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา พ.ต.อ.ภาคิณณ ระนอง ผกก.สภ.สะท้อนอ.นาทวี จ.สงขลา แถลงข่าวจับกุม น.ส.เกตน์นิภา รักหนู อายุ 23 ปี ชาว ต.ประกอบ อ.นาทวี จ.สงขลา ผู้ต้องหาที่ลวง น.ส.อภิญญาสาเส็น อายุ 23 ปี เพื่อนสนิทไปฆ่าชิงทรัพย์หมกป่าสวนยางพาราใน หมู่.8 บ้านลุ่ม ต.ทับช้าง อ.นาทวีเมื่อวันที่14 ก.พ. โดยใช้ฆ้อนตีจนตายและชิงเงินสด 200 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และแหวนทองคำหนัก 1 สลึง 2 วงนำไปขายที่ร้านทองในตลาด อ.นาทวี จ.สงขลา ตรวจได้ยึดของกลางฆ้อนที่ใช้ก่อเหตุและสร้อยคอทองคำรวมทั้งแหวนอีก 1 วงไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน น.ส.เกตน์นิภา ให้การรับสารภาพว่า เหตุที่ลงมือฆ่าเนื่องจากผู้ตายเป็นหนี้ 25,000 บาท แต่ไม่ยอมคืน ในวันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับจากบ้านพักใน ต.ประกอบเพื่อพาไปเคลียร์ปัญหาแต่ตกลงกันไม่ได้ จึงใช้ค้อนที่เตรียมมาตีเข้าที่ศีรษะจนเสียชีวิต ผ่านมา 7 วัน ผู้ตายได้มาเข้าฝันให้ช่วยเอาศพออกมา จึงเกิดความกลัวและวางแผนทำทีให้ญาติของผู้ตายดูหมอและพาไปค้นหาศพด้วยกันจนเจอ

โดยทางตำรวจได้พยายามสอบสวนเค้น น.ส.เกตน์นิภา เนื่องจากพบพิรุธหลายอย่าง และญาติยืนยันว่าเป็นคนสุดท้าย ที่มารับผู้ตายออกไป กระทั่งจำนนด้วยหลักฐาน จึงยอมเปิดปากรับสารภาพ หลังการจับกุมตำรวจได้นำตัวไปขอขมาญาติของผู้ตายด้วย.

ที่มา : http://www.banmuang.co.th/


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

หนิง ท้อง
หนิง ป่อง 4เดือน หวังได้ลูกสาว

สวนสัตว์เชียงใหม่จัดงานวันเกิดให้ “หลินฮุ่ย”

คนไทยมีความสุข ติดอันดับ36ของโลก

มิตรภาพไม่มีวันจาง “เต๋อ” โพสต์ภาพคู่ “พีค” ครั้งแรกหลังเลิก!
พยากรณ์อากาศ
พยากาศกรณ์อากาศ 25-26 กค.55

ผบช.ภ.8 มั่นใจปิดคดีเกาะเต่าได้ก่อนรับตำแหน่งใหม่

Leave a Comment

Your email address will not be published.