กปปส.นัดรวมพลบุกศูนย์ราชการ 1 เมษายนนี้

Written on:April 1, 2014
Comments
Add One

กปปส.ประกาศเตรียมนำมวลชนไปศูนย์ราชการ เรียกร้องข้าราชการให้เลิกรับใช้ระบอบทักษิณ

วันนี้ (31มี.ค.57) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) กล่าวว่า กปปส. จะถือฤกษ์วันที่ 1 เม.ย. เป็นวันข้าราชการพลเรือนปฎิบัติการเชิญชวนให้พี่น้องข้าราชการเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ และออกมาร่วมช่วยกันให้ประเทศไทย เปลี่ยนแปลงเป็นระบอบประชาธิปไตยอันสมบูรณ์ สิ่งที่ยังค้ำจุน และต่อลมหายใจให้ระบอบทักษิณ คืออำนาจที่ใช้กลุ่มข้าราชการเป็นเครื่องมือ ฉะนั้นถ้าประชาชนจะพยายามโค่นล้มระบอบทักษิณ ก็ต้องการแรงสนับสนุนจากข้าราชที่ดีทุกกระทรวงในวันข้าราชพลเรือน กปปส.จะเดินหน้าให้กำลังใจและเชิญชวนพี่น้องข้าราชที่ดีเหล่านั้นเลิกรับใช้ระบอบทักษิณ

กิจกรรมแรก เริ่มในเวลา 09.00 น. กปปส.จะเคลื่อนขบวนเดินทางโดยรถยนต์จากสวนลุมพินีไปยัง ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โดยนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแกนนำจะไปพร้อมกับประชาชน นำสารจากประชาชนไปอ่านหน้าศูนย์ราชการฯ เพื่อให้ข้าราชการได้รับทราบเจตนารมณ์ของประชาชนหลังอ่านสารเสร็จแล้ว มวลชนส่วนหนึ่งจะไปแจกกับสารดังกล่าวให้แก่ข้าราชที่อยู่ภายใน ขอถือฤกษ์วันข้าราชการและพลเรือน เชิญข้าราชทุกกระทรวงที่เห็นด้วยกับแนวทางการปฎิรูปให้ออกมาแสดงเจตนารมณ์ด้วยกันที่สวนลุมพินีตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

นายเอกนัฏ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ขอให้พี่น้องข้าราชการเลิกทำ 3 อย่างได้แก่ 1.ไม่รับใช้ระบอบทักษิณ 2.ไม่รับคำสั่งรัฐบาลหุ่นเชิด 3.ไม่ทำงานให้กับรัฐบาล โดยทำหน้าที่เฉพาะบริการประชาชนเท่านั้น ยืนยันว่า กปปส.ไม่ได้ไปบุกรุก คุกคามแต่เป็นการเชิญชวนให้กำลังใจ หลังจากวันที่ 1 เม.ย.เป็นต้นไป จะเดินสายนำสารไปแจกทุกกระทรวงเพื่อเรียกร้องให้ข้าราชการออกมาร่วมกับ กปปส. เช่นกัน  ขณะเดียวกัน ในวันที่ 1เม.ย. กปปส.จะเตรียมจัดพื้นที่ภายในสวนลุมพินี เป็นที่ประชุมใหญ่คณะกรรมการ กปปส.ทั่วประเทศ ตามประกาศในวันที่ 5 เม.ย. เพื่อกำหนดทิศทางการเคลื่อนไหวใหญ่ในคราวต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ซุปตาร์อั้ม”ผุดธุรกิจความงามยันไม่ทับรอย “แอมป์”

แฟนคลับเศร้า! ปิดตำนานคู่ดูโอ้ “โฟร์ มด”

“แอ๊ด คาราบาว” โผล่กราบสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ

แท็กซี่ฉาวกดมิเตอร์แพงเวอร์ดอดมอบตัว

สุดยอดนศ.เกษตรฯ!ติววิชานินจาฝ่าน้ำท่วมเข้ามหาวิทยาลัย

ตุ๊กยัน ขายบ้านแบ่งเงินบ๊วย ลั่นไม่เคยขอเลิกก่อน

Leave a Comment

Your email address will not be published.