ประทับใจ! “กัปตันอเมริกา” เยี่ยมเด็กป่วยมะเร็ง

Written on:March 13, 2015
Comments
Add One

“คริส อีแวนส์”สวมชุด“กัปตันอเมริกา” ให้กำลังใจเด็กๆ ที่ป่วยเป็นมะเร็งที่โรงพยาบาลในซีแอตเทิลหลังคริส 

วันนี้(10มี.ค.58)คริส อีแวนส์ สวมชุดตัวละคร  กัปตันอเมริกา ไปเยี่ยมให้กำลังใจผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาลในซีแอตเทิล ร่วมกับ คริส แพร็ตต์เจ้าของบท สตาร์-ลอร์ด หลังจากพวกเขาได้ท้าพนันกันในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ศึกซุปเปอร์โบวล์ หากใครแพ้ต้องแต่งตัวเป็นตัวละครที่แสดงในภาพยนตร์ ไปเยี่ยมเด็กๆ ผู้ป่วย แม้สุดท้าย คริส อีแวนส์ ที่เชียร์ทีม New England Patriots (นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์) จะเป็นผู้ชนะในการพนันแต่เขาก็ยังขอแต่งตัวเป็น กัปตันอเมริกา ในการไปเยี่ยมให้กำลังใจเหล่าเด็ก ๆ

คริส อีแวนส์ ในลุคของกัปตันอเมริกา เดินทางไปหาเด็ก ๆ ที่โรงพยาบาลซีแอตเทิล เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา จนทำให้วันนั้นในโรงพยาบาลเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มของเด็กๆ ที่ได้พบกับนักแสดงขวัญใจ ที่มาพร้อมกับของขวัญมากมาย

ก่อนหน้านี้ คริส แพร็ตต์ ได้ทำกิจกรรมแบบนี้มาแล้ว หลังจากที่แพ้พนัน ซึ่งได้เขาแต่งตัวในชุดของ สตาร์-ลอร์ด จากภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่สถาบันรักษาโรคมะเร็งสำหรับเด็ก Christopher’s Haven (คริสโตเฟอร์’ส แฮฟเว่น) ในบอสตัน มาแล้ว และช่วยกันเรี่ยไรเงินบริจาคสำหรับทั้งสองสถาบันด้วย โดยตั้งแต่เดือนมกราคมที่อีแวนส์และแพร็ตต์เริ่มเดิมพันทั้งสองก็ได้ช่วยบริจาคเงินให้แก่โรงพยาบาลทั้งสองแห่งเป็นเงินกว่า 27,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 879,000 บาทแล้ว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“ปันปัน”ยิ้มออก! พ้นโทษแบนนาน6เดือน
อาการหลวงพ่อคูณ
หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นกลับวัดบ้านไร่แล้ว
ปธ.โอลิมปิกลิเบีย
ปธ.โอลิมปิกลิเบีย ปลอดภัยแล้วหลังถูกลักพาตัว

ผบช.น.คาดโกตี๋หนีออกนอกปท.แล้ว

พณ.ยืนยันขึ้นLPG-NGVไม่กระทบราคาสินค้า

คลังรื้อภาษีสรรพสามิตใหม่ยุบรวบ7ฉบับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.