อึ้ง!นางแบบอังกฤษ ขายตั๋วชมการคลอดลูก

Written on:August 6, 2014
Comments
Add One

 “โจซี คันนิงแฮม”นางแบบสาวชาวอังกฤษเจอกระแสต้านหลังขายตั๋วเข้าชมตอนคลอดบุตร โดยมีผู้ที่สนใจซื้อตั๋วจนขายหมดภายใน 14 นาที

วันนี้(6ส.ค.57)โจซี่ คันนิ่งแฮม วัย 23 ปี ได้สร้างปรากฏการณ์ช็อกวงการ ด้วยการขายตั๋ว 4 ใบ เพื่อชมการคลอดลูกคนที่ 3 ของเธอแบบริงไซด์ และตั๋วทั้งหมดก็ถูกขายเกลี้ยงภายใน 14 นาที สร้างรายได้ให้เธอกว่า 30,000 ปอนด์ โดยเธอมีกำหนดคลอดลูกในเดือนตุลาคมนี้ที่บ้านของเธอในเมืองลีดส์

ส่วนผู้ที่ซื้อตั๋วทั้ง 4 ใบนั้น คาดว่ามีนักข่าวเป็นผู้ที่ซื้อตั๋ว 3 ใบ ในขณะที่เชื่อว่าตั๋วใบที่ 4 ถูกแฟนพันธุ์แท้ของเธอซื้อไป ซึ่งตั๋ว 2 ใบ จะมีมูลค่าใบละ 10,000 ปอนด์ ที่อนุญาตให้ผู้ถือตั๋วสามารถถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอขณะที่เธอคลอดได้ ในขณะที่ตั๋วอีก 2 ใบ มีมูลค่าใบละ 5,000 ปอนด์ แต่ผู้ซื้อตั๋วไม่สามารถถ่ายภาพใด ๆ ได้ และตั๋วทุกใบ จะรวมค่าเดินทางและที่พักเอาไว้แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากกระแสที่เกิดขึ้นนั้น ผู้คนในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในแง่ลบ พร้อมกับการวิจารณ์เกี่ยวกับการตัดสินใจของเธอที่จะหาเงินจากการเกิดของลูก โดยที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง ระบุว่า สาธารณชนชาวสหราชอาณาจักรควรจะถูกกล่าวตำหนิอย่างถ้วนทั่วกันสำหรับเรื่องนี้ เนื่องจากทุกคนมีส่วนร่วมปลุกปั้นให้ โจซี่ คันนิ่งแฮม กลายเป็นสินค้าที่มีชีวิต

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ
มาริโอ้เมินแฟนคลับจีนแอนตี้กุ๊บกิ๊บ

งานบวชหนุ่มหัวใจสาว เพื่อนแต่งชุดไทยแห่นาคแดนซ์กระจาย

แพทย์ยังฮิต!ครองแชมป์อาชีพในฝันของเด็กไทย

“โตโน่”ย้ำสถานะเปลี่ยนแต่รัก“แตงโม”เหมือนเดิม
จับเครือข่ายค้าบ้า
ตร.เชียงรายจับขบวนการค้ายาบ้า

อังกฤษยุบสภาแล้ว เตรียมเลือกตั้งครั้งใหม่7พ.ค.

Leave a Comment

Your email address will not be published.