ควายดุ!ขวิดนายกอบต.เมืองชลฯไส้ไหลดับอนาถ

Written on:July 21, 2014
Comments
Add One

นายกอบต.สระสี่เหลี่ยม เมืองชลบุรีหลับอนาถหลังถูกควายที่เลี้ยงไว้ขวิดจนไส้ไหลดับอนาถ

วานนี้(20ก.ค.57)ร.ต.ท.ประเสริฐ กุลบุตรดี ร้อยเวร สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุกระบือขวิดคนตาย ภายในทุ่งนาบ้านแปลงบึ้ง หมู่ 1 ต.สระสี่เหลี่ยม

เมื่อเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบศพนายจรูญ มงคลศรีสะอาด อายุ 53 ปี มีตำแหน่งเป็นนายก อบต.สระสี่เหลี่ยม

อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกเขากระบือแทงทั่วร่างจนเสื้อผ้าขาดวิ่น ซี่โครงหักหลายซี่โดยเฉพาะที่บริเวณท้องไส้ทะลักกองอยู่ด้านนอก และมีร่องรอยถูกลากศพไปทั่วบริเวณ

โดยที่บริเวณปลายเท้าทั้ง 2 ข้างมีเชือกไนลอนพันติดอยู่ ส่วนปลายเชือกอีกข้างคล้องอยู่ที่คอกระบือเพศผู้ อายุ 4 ปี ที่กำลังยืนกินหญ้าอยู่ใกล้ ๆเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปจับกระบือและนำศพส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาล

จากการสอบถามญาติของผู้ตายได้ความว่า กระบือตัวนี้ชื่อว่าเจ้าเรียว เป็นกระบือที่ผู้ตายเพิ่งซื้อมาเมื่อ 6 เดือนก่อนในราคา 60,000 บาท เป็นกระบือที่เคยลงแข่งขันวิ่งควายจนได้รับชัยชนะมาแล้วหลายสนามทั่วทั้ง จ.ชลบุรี และใกล้เคียง มีนิสัยดุร้าย แต่ก็ไม่เคยถึงขั้นมีประวัติเคยไปขวิดผู้ใดจนได้รับบาดเจ็บ

ช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายได้จูงเจ้าเรียวออกไปกินหญ้าที่บริเวณทุ่งนาใกล้บ้าน แต่จนกระทั่งพลบค่ำก็ไม่ได้กลับเข้าบ้าน ญาติ ๆ ช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนถึงช่วงเช้าจึงมีชาวบ้านไปพบว่ากลายเป็นศพถูกกระบือขวิดตายอยู่กลางทุ่งนา จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเจ้าเรียวเป็นกระบือที่มีนิสัยดุร้ายอยู่แล้ว ประกอบกับอาจจะยังไม่คุ้นเคยกับผู้ตายดี ระหว่างที่ผู้ตายจูงไปกินหญ้าเกิดโมโหพุ่งตรงเข้าทำร้ายด้วยการใช้เขาขวิดตามร่างกายจนผู้เป็นนายเสียชีวิต จากนั้นเจ้าเรียวได้วิ่งเตลิดไปทั่วบริเวณทำให้ปลายเชือกไปพันขาของผู้ตายจนลากศพไปตามจุดต่าง ๆ ในทุ่งนาเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร ก่อนจะมีชาวบ้านมาพบยืนกินหญ้าอยู่ข้าง ๆ ศพ

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ระทึก!ทัวร์มุกดาหาร-ระยองแก๊สรั่วไฟไหม้
เหล็กเสียบ
ปาฏิหาริย์มีจริง! เหล็กเสียบทะลุกะโหลกแต่รอดหวุดหวิด

ผบ.ทบ.ยืนยันเร่งล่าตัวคนทำผิดม.112

ผบช.น.คาดโกตี๋หนีออกนอกปท.แล้ว

“หมาก คิม” ควงกันสวีทหวานกลางลอนดอน
ปิดถนนจี้เงินน้ำท่วม
ชาวบางแค-บางเขน เดือดปิดถนนจี้เงินน้ำท่วม

Leave a Comment

Your email address will not be published.