จนท.เข้าตรวจสอบพื้นที่ฮ.ทหารตกที่จ.พะเยา

Written on:November 18, 2014
Comments
Add One

จนท.เข้าตรวจสอบพื้นที่เก็บหลักฐานหาสาเหตุุหลังฮ.ตกทหารตกที่จ.พะเยา ขณะที่รอง มทภ.3 เตรียมเดินทางรับศพนายทหารที่เสียชีวิตทั้ง9นายกลับไปดำเนินการตามประเพณีอย่างสมเกียรติ

วันนี้(18 พ.ย.57) กำลังทหารจากค่ายขุนเจืองธรรมิกราช ประกอบด้วยจังหวัดทหารบกพะเยา กรมทหารราบที่ 17 กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 17 ได้กระจายกำลังออกค้นหาเศษชิ้นส่วนเฮลิคอปเตอร์ บริเวณโดยรอบรัศมี  300 เมตรจากจุดที่เฮลิคอปเตอร์ตก โดยพบเศษชิ้นส่วนตกกระจัดกระจายเป็นบริเวณกว้าง โดยในสวนยางพาราห่างจากจุด เฮลิคอปเตอร์ตก 200 เมตรมีชิ้นส่วน เฮลิคอปเตอร์จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ทหารได้นำสายกั้นเป็นวงเป็นเครื่องหมายไว้ให้เจ้าหน้าที่เทคนิคเข้าตรวจสอบโดยง่าย ขณะเดียวกันกำลังส่วนหนึ่งได้ควบคุมพื้นที่ไว้ ป้องกันประชาชนเข้าในพื้นที่

ทั้งนี้ พล.ต.คู่ชีพ เลิศหงิม รองแม่ทัพภาคที่ 3 จะเดินทางมารับศพคณะนายทหารกลับไปดำเนินการตามประเพณีอย่างสมเกียรติ โดยรองแม่ทัพภาคที่3 จะเดินทางมาถึงจังหวัดทหารบกพะเยา  ประมาณ 9.30 น.เสร็จแล้วไปยังจุดเกิดเหตุ ฮ.ตก จากนั้นจะเดินทางไปที่โรงพยาบาลพะเยา เพื่อรับศพคณะนายทหารมายังจังหวัดทหารบกพะเยาเพื่อประกอบพิธีในเบื้องต้น และจะเคลื่อนศพกลับจังหวัดพิษณุโลก เวลา 12.30 น. วันนี้

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ตบรางวัล “หลินปิง” ฟันธงแม่น “สเปน” คว้าแชมป์ยูโร 2012

จีน..ล่าตัววัยรุ่นคึกคะนองขี่มอเตอร์ไซต์หันหลัง

อิชิตันทุ่ม1.7พันล้านซื้อ”ไบเล่” ทำตลาด16ประเทศ

แมวน้ำรัสเซียควงปืนไรเฟิลฉลองชัยชนะสงครามโลก

สยอง!รถบรรทุกชนสาวแกรมมี่ดับคาอโศก

สลด!มือปืนยิงหนุ่มอยุธยาเสียชีวิตคาบ้าน

Leave a Comment

Your email address will not be published.