หนุ่มพิการกรุงเก่าดวลปืนพี่เขยดับ

Written on:March 13, 2015
Comments
Add One

หนุ่มพิการชาวกรุงเก่าที่ขาลีบทั้งสองเปิดฉากดวลปืนใส่พี่เขยดับหลังทะเลาะกันขั้นรุนแรงฝ่ายพี่เขยดับ

วันนี้(12มี.ค.58)เมื่อเวลา 14.30 น. ร.ต.อ.เนติภูมิ โคตรศรี พนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 13/1 ม.3 ต.ข้าวงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สมชาย เชยกลิ่น ผกก.สภ.วังน้อย และ พ.ต.ท.ประสงค์ เทพรักษ์ รองผกก.สส.สภ.วังน้อย แพทย์เวรโรงพยาบาลวังน้อย มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จุดวังน้อย

ที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านพบศพนายทรงพล บุญยะมี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5 ม.2 ต.ข้าวงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ในมือขวาสวมถุงมือมีดำกำอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ มีปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้วคาอยู่ในลำกล้อง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ บริเวณหน้าอกจำนวน 2 นัด ตรวจค้นในตัวพบกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 1 นัด

ใกล้กันพบนายสุวัต บุบผา อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/1 ม.3 ต.ข้ามงาม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา พิการที่ขาลีบทั้งสองข้างนั่งอยู่บนรถวีลแชร์ ในมือขวาถืออาวุธปืนขนาด.357 รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ที่บริเวณฝาบ้านมีร่องรอยกระสุนปืนกระจายหลายจุด

นายสุวัต ให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่เขยของตนมักจะชอบทะเลาะกับพี่สาวและทำร้ายร่างกายเป็นประจำ จนล่าสุดถึงขั้นลงไม้ลงมือรุนแรงและทำร้ายข้าวของจนเสียหาย ตนและพี่สาวจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วังน้อย จนเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ผู้ตายได้โทรศัพท์มาตนพร้อมกับต่อว่าตนต่างๆ นานา จนเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุ่นแรง หลังจากนั้นผู้ตายได้เดินทางมาหาตนที่บ้าน ตนจึงได้เตรียมอาวุธปืนเอาไว้ใกล้ตัว

เมื่อมาถึงผู้ตายเดินตรงเข้ามาหาตน พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมายิ่งใส่ตน 1 นัด แต่กระสุนพลาดถูกบริเวณฝาบ้านไม่ถูกตน จังหวะที่ผู้ตายกำลังจะเปลี่ยนกระสุนปืนตนจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนไปจำนวน 6 นัด จนถูกผู้ตายล้มลงเสียชีวิต ส่วนตัวรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.มงคล วรุณโณ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสุวัต ไปดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นเพื่อป้องกันตัวพอสมควรแก่เหตุ ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องทำการสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุและจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดครั้งเพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการเก็บเขม่าปืนที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ด่วน!ศิริราชขอรับบริจาคเลือดสำรองทุกหมู่

“ถั่วแระ”เชื่อ”เด่น” ไม่มีส่วนรู้เห็นคดีฟิตเนส

โจรบุกปล้นรถขนเงินที่ชลบุรี เชิดเงินหนี 5ล้านบาท

แนะพกร่ม ทั่วไทยฝนชุก60-80%ของพท.

ร้อนจัด! สิงโตทะเลว่ายเกยตื้นหาดแคลิฟอร์เนีย

คุมเจ้าของห้องซุกคลังอาวุธสอบเพิ่มเร่งขยายผล

Leave a Comment

Your email address will not be published.