สลด! ดาบตำรวจ เครียด ยิงภรรยา ก่อนฆ่าตัวตาย

Written on:January 13, 2015
Comments
Add One

สลด!ดต.จราจร สน.หัวหมาก ยิงภรรยาเจ็บสาหัส ก่อนยิงตัวตาย คาดเครียดปัญหาครอบครัวที่สะสมมานาน

วันนี้ (13ม.ค.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น.ที่ผ่านมา  ตำรวจนครบาลหัวหมาก พร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ  เข้าตรวจสอบบริเวณชั้น 1  อาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น  ไม่มีชื่อ เลขที่ 42/4 ในซอยรามคำแหง 60 แยก 4 พบ ด.ต.ณัฐพล นิ่มแสวงกุล อายุ 43 ปี ตำรวจจราจร สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก นอนเสียชีวิต

ทั้งนี้ ในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. โดยข้างลำตัวพบอาวุธปืนพกประจำกาย ขนาด 9 มม. ตกอยู่  นอกจากนี้ ยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เป็นผู้หญิง ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต  ทราบชื่อ นางศศิทร นิ่มแสวงกุล อายุ 45 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจได้รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหง เบื้องต้น อาการสาหัส แพทย์กำลังผ่าตัดให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ผู้เสียชีวิตมีปากเสียกับภรรยาอย่างรุนแรง ตั้งแต่ช่วงเวลา 05.00น.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุหลักมาจากปัญหาครอบครัวและชีวิตคู่ ก่อนจะคว้าอาวุธปืนประจำกายยิงภรรยา จำนวน 4 นัดซ้อน กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณท้องและลำตัว ซึ่งชาวบ้านที่เหตุการณ์พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ดาบตำรวจณัฐพลได้ถือปืนออกจากบ้าน สั่งห้ามยุ่ง พร้อมกับเดินกลับเข้าไปในห้องนอน ก่อนจะจะใช้ปืนยินตัวเอง 1 นัด จนเสียชีวิต จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านพ.ต.อ.โกเมน สุภาพ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ คาดว่า ผู้เสียชีวิต มีความเครียดจากปัญหาครอบครัวที่สะสมมานาน อีกทั้งมารดายังล้มป่วยด้วยโรคมะเร็ง ซึ่งอาจจะคิดมาก เพราะหาทางออกไม่ได้ จึงคิดสั้นก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริง จะต้องรอสอบปากคำคนใกล้ชิดอีกครั้ง

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก: TNN24

 

 

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์
มือแฮกธ.ไทยพาณิชย์วัย 23 คุก20ปี

“พลอย ชิดจันทร์”ปลื้มท้องลูกคนที่4

สยอง!ศพหญิงสาวกระจายย่านสำโรงใต้-จนท.เร่งสอบ

ราคาทองคงที่ รูปพรรณขาย19,000บ.

แพทย์เผยอาการไตวายของ”ปอ ทฤษฎี”คงที่

“ใหม่ ดาวิกา”ในลุคผมสั้นหล่อกินใจ

Leave a Comment

Your email address will not be published.