“ตั๊ก”ส่งตัวแทนให้ปากคำกรณีมือดีแอบถ่ายรูป

Written on:June 22, 2015
Comments
Add One

“ตั๊ก บงกช”ส่งตัวแทนให้ปากคำตร.เพิ่มเติม กรณีแจ้งความเอาผิด มือดีแอบถ่ายภาพสวมชุดว่ายน้ำบนเรือยอร์ช

วันนี้ (21มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่ภาพ นางบงกช เบญจรงคกุล อายุ 30 ปี หรือ ตั๊ก บงกช นักแสดงชื่อดัง ภรรยาของ นายบุญชัย เบญจรงคกุล หรือเจ้าสัวบุญชัย ถูกมือดีแอบถ่ายขณะไปล่องเรือยอร์ช ใน จ.ภูเก็ต ซึ่งในภาพดังกล่าวปรากฎภาพตั๊ก บงกช กำลังใส่ชุดว่ายน้ำโพสต์ท่าถ่ายรูป โดยต่อมาทางดาราสาวก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า “ภาพหลุดโคตรเซ็งเลยตั๊กเช่าเรือเพื่อต้องการความเป็นส่วนตัว แพงก็แพง แล้วยังมาแบบถ่ายรูปเราอีก มีพนักงานบนเรือ 4 คน มีคนทำอาหาร 2 คน คนขับเรือ 1 คน และ คนของสามีตั๊กอีก 1 คน ชื่อชาลี เอาไว้ก่อนตอนนี้ตั๊กไม่อยากมีเรื่อง กระทั่งมีการมอบหมายให้ตัวแทนซึ่งเป็นทนายความเดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.58 นายอภิวัฒน์ รัตนนาคินทร์ อายุ 59 ปี ตัวแทนรับมอบอำนาจจาก นางบงกช เบญจรงคกุล หรือ “ตั๊ก บงกช” เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน เพื่อให้ปากคำในเรื่องดังกล่าวเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน

นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า ที่เดินทางมาเพราะพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่เมื่อวานที่ 20 มิ.ย.58 ได้มีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ โดยตนได้เตรียมข้อมูลผู้โพสต์ภาพดังกล่าวมาแสดงกับพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ซึ่งหลังจากนี้จะเป็นอำนาจของพนักงานสอบสวนในการเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาให้ข้อมูล เกี่ยวกับการโพสต์ภาพ ทั้งผู้ถ่ายภาพหรือผู้โพสต์ภาพซึ่งอาจเป็นบุคคลเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้ยังไม่ได้ระบุว่าผู้โพสต์ภาพเป็นพนักงานบนเรือ แต่ในฐานะผู้เสียหายคงคิดว่าเป็นบุคคลที่อยู่ภายในเรือ ก็จะต้องดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย ส่วนรายชื่อของผู้ที่โพสต์ภาพคงจะเห็นได้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณตั๊กแล้ว โดยทางคุณตั๊กยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

สำหรับกรณีที่มีหนึ่งในทีมงานบนเรือที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า roseralen ได้โพสต์ข้อความตอบในอินสตาแกรมของคุณตั๊กใจความว่า ยืนยันไม่มีการแอบถ่าย และชี้แจงเรื่องราคาค่าเช่าเรือนั้น ผมเพิ่งจะเห็นข้อความดังกล่าว ซึ่งผมไม่ทราบว่าคุณตั๊กจะเห็นข้อความดังกล่าวหรือยัง ทั้งนี้ผมจะตรวจสอบข้อกฎหมายเพิ่มเติม ว่า จะสามารถดำเนินคดีทางแพ่ง เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายอีกด้วย และจะดำเนินคดีในข้อหาละเมิดและทำให้เสียหายต่อไป” นายอภิวัฒน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลไว้เป็นพยานหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียดต่อไป อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับการโพสต์ดังกล่าว “ตั๊ก บงกช” ยังได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีคนชื่อ “roseralen” ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมของสาวตั๊กก่อนหน้านี้ โดยระบุใจความว่า “เป็นตัวแทนผู้ประสานงานติดต่อเช่าเรือยอร์ชให้กับเจ้าสัวบุญชัย และ ตั๊ก บงกช พร้อมกับยืนยันว่า ทีมงานบนเรือยอร์ชในวันนั้น ไม่มีผู้ใดแอบถ่ายภาพใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากทำงานเป็นมืออาชีพ ทีมงานให้ความสำคัญบริการแก่ลูกค้าเท่านั้น ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครก็ตาม”

ทั้งนี้ ท้ายของความของคนชื่อ “โรส” ยังได้มีตอบโต้อย่างดุเดือด เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกกล่าวหาและต่อว่าด้วยคำหยาบจากสาวตั๊ก ทำให้ขอความกรุณาให้แก้ไขข่าวให้ด้วย ทำให้ สาวตั๊ก ออกมาตอบโต้กลับไปอย่างเผ็ดร้อน ชนิดที่ออกอากาศไม่ได้ ซึ่งมีใจความว่า “เธอไม่ใช่คนที่ฉันอยากจะมีเรื่องด้วย เพราะเธอไม่ได้สำคัญอะไร ก็แค่พนักงานต่ำๆ ที่ทำเป็นพูดน่าเชื่อถือและหลอกลวงคนอื่น หรืออีกอย่างคือ อยากดัง”

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


อุตุเตือนเหนือ-กทม.ฝนตก60%ของพื้นที่ ฟงวองจ่อฟิลิปปินส์

เงินบาทเปิดตลาด 33.77 บาท/ดอลลาร์

คลิประทึก นักท่องเที่ยวเผชิญช้างพลายระยะประชิด

“คิมเบอร์ลี่”จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ23ปี

ระวัง!ซื้อปลาทอดแถมฟรีเบ็ดในตัวปลา

ศูนย์รวมน้ำใจไทยส่งช่วยเหลือชาวเนปาล

Leave a Comment

Your email address will not be published.