“นุ๊ก สุทธิดา”ทำใจได้!เมินถูกวิจารณ์เปลี่ยนศาสนา

Written on:June 19, 2015
Comments
Add One

“นุ๊ก สุทธิดา”เมินถูกวิจารณ์เรื่องเปลี่ยนศาสนาจนเลิกเล่นIG-หวนคืนจอแก้วหลังห่างไป10ปี

วันนี้(18มิ.ย.58)คุณแม่ยังสาว นุ๊ก สุทธิดา หวนคืนสู่จอแก้วเล่นละครเรื่องใหม่ น้ำใสใจจริงหลังเจ้าตัววางมือจากงานแสดงไปกว่า 10 ปี ก่อนจะเผยถึงเรื่องการเปลี่ยนศาสนาที่ถูกวิจารณ์อย่างหนักมาก่อนหน้านี้ จนเจ้าตัวต้องหยุดเล่นอินสตาแกรมไปพักใหญ่

“คือมันก็เป็นเรื่องที่เรารู้สึกว่ามันสำคัญกับเรา แต่กับบางคนมันอาจจะไม่ได้สำคัญอะไรสำหรับเขา แค่นุ๊กรู้สึกว่าเรื่องที่เขาเขียนถึงมันเรื่องส่วนตัวของนุ๊ก มันเป็นเรื่องศรัทธาของนุ๊กมากกว่า ดังนั้นถ้าหากเรารับเอาพวกนี้ไปมากๆ บางทีศรัทธาของเราก็อาจจะเสื่อม นุ๊กไม่เคยเถียงพวกเขาเลยด้วย เพราะนุ๊กเชื่อว่าเวลาที่ใครสักคนจะพูดเรื่องคนอื่น นั่นหมายความว่าเขาได้ตัดสินตัวตนของคนๆ นั้นไปแล้ว ซึ่งถ้าจะให้นุ๊กพูดกันตามหลักจริงๆ นุ๊กมองว่า คนพวกนี้เขาไม่ใช่คนที่ปฏิบัติสักเท่าไหร่หรอก เพราะถ้าเป็นคนที่ปฏิบัติจริงๆ เขาจะรู้ว่า กิจการที่สำคัญที่สุดคือการพิจารณาตัวเอง

จริงๆ แล้วนุ๊กไม่ได้สนใจนะคะเวลาที่คนเข้ามาพูดว่าเปลี่ยนทำไม  เพราะถ้าคนพุทธที่ปฏิบัติจริงๆ เขาจะไม่ก้าวก่ายเลย อย่างเพื่อนนุ๊กเองที่เป็นคนพุทธ และเราเคยเข้าวัดด้วยกันบ่อยๆ เขาก็ยังไม่ถาม คือเราไม่เคยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาถกกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งตรงนี้แหละที่มันพิสูจน์ว่า คนที่มีศรัทธาสูง เขาก็จะให้เกียรติศรัทธาของผู้อื่นเช่นกัน

จะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรก็คงไม่ได้ค่ะ เพราะเรื่องของศรัทธาเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับนุ๊ก แต่ก็อย่างที่บอกไปว่า ถ้าหากใครสักคนไม่ให้เกียรติในความศรัทธาของผู้อื่น นั่นก็หมายถึงตัวเขาไม่ได้มีศรัทธาในสิ่งใดเลยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าหัวใจเขาคิดร้ายกับผู้อื่น แล้วเราจะไปร้ายตามเขาทำไม เราก็ต้องทำใจและปล่อยเขาไปค่ะ”

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

ทารกแรกคลอด
สลด!แม่ใจร้ายทิ้งทารกแรกคลอดในห้องน้ำ

ญาติพี่น้องวอน “จา พนม”ดูแลแม่บ้าง

แมวน้ำรัสเซียควงปืนไรเฟิลฉลองชัยชนะสงครามโลก
หงส์แดง
หงส์แดงตัดชื่อแคร์โรลล์รอบคัดเลือกศึก ยูโรปา ลีก

ระทึก!กิ่งไม้ใหญ่ตกใส่ขบวนรถนายกฯเจ็บ2
ราคาทองขึ้น 100 บาท
ราคาทองวันนี้ ปรับขึ้น100 บาท

Leave a Comment

Your email address will not be published.