น้องสาวโตโน่โพสต์FBวอนพี่ชายไม่ได้ทำอะไรผิด

Written on:July 7, 2015
Comments
Add One

น้องสาวโตโน่ออกมาโพสต์FBโต้กระแสข่าวสาวแตงโม วอนเห็นใจพี่ชายไม่ได้ทำอะไรผิด

วันนี้ (7 ก.ค. 58) กลายเป็นเรื่องร้อนฉ่าขึ้นมาในสังคมไทยกันเลยทีเดียว สำหรับภาพและคลิปจากอินสตาแกรม @paezaa_pb เพื่อนสนิทของแตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่โพสต์ว่าดาราสาวต้องการฆ่าตัวตายเพราะเสียใจที่อดีตคนรักอย่าง โตโน่ ภาคิน ประกาศตนว่าโสดแล้วบนเวทีคอนเสิร์ต 7 wonders ซึ่งตั้งแต่มีข่าวนี้มาก็มีแต่เพียงฝั่ง แตงโม ที่ออกมาให้ข่าว แต่ฝั่งโตโน่ยังคงเงียบ

ล่าสุด น้องต้องตา แสงรวี คำวิลัยศักดิ์ น้องสาวของโตโน่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก @Saengrawee Kumwilaisuk ให้กระแสสังคมได้เข้าใจทางฝั่งพี่ชายเธอบ้าง โดยข้อความระบุว่า

“ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด คิดว่าพี่โน่อยากให้พี่โมตายเหรอ ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอกเว้ย ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนพี่โมประกาศว่าโสดทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมาเห็นแต่พี่โน่ต้องเป็นคนอดทน ทุกครั้งที่มีข่าวไรพี่โน่ก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวไรออกจากทางพี่โน่บ้างมั้ย ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เป็นแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกันมีร้อยพี่โน่ให้เกินที่ร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมาพี่กุต้องเจออะไรบ้าง เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะแม่ต้องตาก็เป็น ช่วงที่โดนข่าวแรงๆ หลายๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนสร้างแต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ก็ต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วครอบครัวเราเคยทำให้เป็นเรื่องมั้ย เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครมั้ย ครอบครัวเขาก็ต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน #ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไงไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำที่พูดมาทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วนๆ”

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ทรูวิชั่นส์ทุ่ม100ล้านพาหงส์แดงฟาดแข้งไทย
ระเบิกซุกหมอชิต
ระทึก!พบปืนอาก้า12ลูกซุกหมอชิต2

พณ.คุมเข้มอาหารจานด่วนขึ้นราคาเกินจริง

ไหม้ซ้ำซาก ไฟป่าโหมหนักใกล้กรุงเอเธนส์

แมนฯยูทุ่มเงิน18.4ลป.คว้ากุนโดกันเสริมทัพ

“โบโก ฮาราม”สังหารผู้หญิง-เด็กไนจีเรียหลายร้อยคน

Leave a Comment

Your email address will not be published.