วิจารณ์ยับ!บริการ“ซูซิเปลือย”ในพัทยา วอนจนท.รุดสอบ

Written on:February 5, 2015
Comments
Add One
วิจารณ์ยับ! ซูชิ ในพัทยา ซื้อโฆษณาบนFBดึงดูดหนุ่มๆ ด้วยบริการซูชิเปลือย ให้สาวเปลือยกายนอนบนโต๊ะอาหาร นำซูชิไปวางบนร่างเปลือยเปล่า เสิร์ฟลูกค้า 
วันนี้ (5ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่วิพากษ์วิจารย์ถึงสาวไทยในแง่ลบของชาวต่างชาติอีกครั้ง เมื่อร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในพัทยา ชื่อ “โตเกียวคิดส์” เป็นร้านซูชิตั้งอยู่ที่เกาะไผ่ ได้ซื้อโฆษณาทางเฟซบุ๊ก เพื่อเผยแพร่คลิป และภาพนิ่งในสังคมออนไลน์  เปิดเมนูพิสดาร “ซูชิเปลือย” หรือ เนียวตาโมริ โดยให้หญิงสาวเปลือยกายนอนบนโต๊ะอาหาร แล้วนำซูชิไปวางบนร่างเปลือยเปล่า เพื่อเสิร์ฟลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นฝรั่ง โดยมีเวลาจำกัดอยู่ที่ 1 ชั่วโมง หากต่อเวลา จะต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม
ทั้งนี้ ค่าบริการอยู่ที่ 3,000 บาทต่อคน และต้องจ่ายค่าบริการขั้นต่ำ 9,000 บาทต่อเซต สามารถทานได้มากที่สุด 6 คนต่อ 1 เซต ทำให้คนส่วนใหญ่ในสังคมออนไลน์เห็นว่าไม่เหมาะสม โดยเฉพาะประเด็นที่ใช้หญิงสาวเปลือยไปนอนบนโต๊ะราวกับเป็นสินค้าเป็นวัตถุทางเพศ
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบภายในซอยก่อไผ่ 10  ตั้งอยู่เลขที่ 388/69  ซอยก่อไผ่ 10  ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี พบมีเพียงร้านเดียว และคาดว่าเป็นหลังเดียวกับที่ลงในอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว เนื้อที่กว่า 50 ตารางวา มีรั้วล้อมมิดชิด แต่ได้ปิดร้านแล้ว โดยมีป้ายเป็นภาษาญี่ปุ่นวางอยู่หน้าร้านเท่านั้น ตัวร้านจะเป็นสีแดง เปิดบริการเวลา 14.00 น. ปิดเวลา 22.30 น.
อย่างไรก็ตาม หากร้านดังกล่าว เผยแพร่คลิป และภาพนิ่งในสังคมออนไลน์ดังกล่าวจริง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและดำเนินการตามกฏหมาย  เพราะทำให้เสื่อมเสียภาพพจน์เมืองท่องเที่ยวอย่างพัทยา และที่เลวร้ายที่สุดคือทำให้ชาวต่างชาติมองสาวไทยในแง่ลบ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สุวรรณภูมิเพิ่มมาตรการเฝ้าระวัง “อีโบล่า”

ดีเดย์9มิ.ย.57กวดขันวินัยจราจรเมืองกรุง

เศร้าแปบ!ดิสนีย์เวิล์ดประกาศห้ามใช้ไม้เซลฟี่
น้ำท่วมญี่ปุ่น
ญี่ปุ่นน้ำท่วมหนัก ตายเพิ่มเป็น 26 ราย
การค้ายาบ้า
จับกุมขบวนการต่างด้าวค้ายายึดของกลาง2พันเม็ด

หวานไม่แพ้ใคร! “อั้ม”ควง”แอมป์” เที่ยวญี่ปุ่น

Leave a Comment

Your email address will not be published.