พระอารมณ์เดือดถีบสามเณรเลือดกลบปาก หลังไม่พอใจเรียนสวดมนต์ช้า

Written on:May 2, 2014
Comments
Add One

พระวัดดัง จ.ลำปางอารมณ์ร้อน ใช้เท้าถีบสามเณรได้รับบาดเจ็บ   ขณะที่แม่ของสามเณร เตรียมแจ้งความดำเนินคดี

วานนี้(1พ.ค.57)ช่วงคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทภายในวัดปงสนุกใต้ อ.เมือง จ.ลำปาง พบสามเณร 4 ถึง 5 รูป รวมทั้งพ่อแม่ของสามเณรกำลังโวยวายแสดงความไม่พอใจอย่างมากด้านหน้ากุฏิภายในวัด

นางคนึงนิจ ศิริแสน อายุ 31 ปี แม่ของสามเณรบอล นามสมมุติ อายุ 13 ปี ระบุว่า ได้รับโทรศัพท์จากสามเณรบอลว่าถูกพระเอาเท้าถีบเข้าที่ปากจนได้รับบาดเจ็บ เกิดอาการบวมและมีเลือดไหลออกมาที่ปาก จึงได้รีบมาที่วัดทันที  โดยทราบว่าพระรูปที่ก่อเหตุได้หลบอยู่ภายในห้องบนกุฏิชั้น 2 จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยพระรูปที่ก่อเหตุคือ พระนิพันธ์ จารุวังโส อายุ 28 ปี ซึ่งได้อุปสมบทและจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้เมื่อวันที่1 เม.ย.ที่ผ่านมา ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะสามเณรบอลมาเรียนสวดมนต์ช้า จึงเกิดความโมโหที่ทำให้รอนาน เมื่อสามเณรบอลเปิดประตูเข้าห้องมาก็ได้ใช้เท้าถีบเข้าที่สามเณรบอลอย่างจังจนเลือดกลบปาก ท่ามกลางสายตาเพื่อนเณรด้วยกัน จากนั้นสามเณรบอล จึงรีบวิ่งออกไปด้านนอกกุฏิแล้วโทรเรียกแม่มาหาดังกล่าว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แนะนำให้นางคะนึงนิจ แม่ของสามเณรบอล พาตัวสามเณรบอลไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แล้วให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะได้เรียกตัวพระนิพันธ์มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


คุมตัว “ไอ้เกม”ทำแผนฆ่าข่มขืนด.ญ.วัย13ปี ตร.คุมเข้มหวั่นโดนรุมประชาทัณฑ์

ชาวโรฮิงญาที่ติดอยู่บนเรือใกล้น่านน้ำไทยตายแล้ว10

พังงาเตือนนักท่องเที่ยว ปักธงแดงห้ามเล่นน้ำทะเล

เหยื่อเกมมือถือโผล่อีกราย โดนเรียกเก็บ 6 แสน ลมแทบจับ

เวียดนามแซงส่งออกข้าวไทยไปฟิลิปปินส์ 8 แสนตัน
หมาแมวจรจัด
หญิงปราจีนใจบุญเลี้ยงหมาแมวจรจัดกว่า 500 ตัว

Leave a Comment

Your email address will not be published.