ชาวเฟส..โชว์ไอเดียแปลงโฉมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป (มาม่าปลิดชีพ)

Written on:April 29, 2014
Comments
Add One
 “มาม่าปลิดชีพ” กรุ๊ปเฟซบุ๊กสุดสร้างสรรค์ แชร์สารพัดไอเดียแปลงโฉมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 

เมนูจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเหล่านี้ถูกโพสต์ลงในหน้าแฟนเพจที่ชื่อว่า ‘มาม่าปลิดชีพ’ ซึ่งตอนนี้มีสมาชิกมากกว่า 1.8 หมื่นคนเข้าไปแล้ว เป็นการรวมกลุ่มสมาชิกเพื่อแชร์ภาพเมนูบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ถูกพัฒนาสร้างสรรค์ไอเดีย ทั้งใส่ผัก ใส่เนื้อ ใส่วัตถุดิบนานาชนิดลงไปให้น่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้กลายเป็นประเด็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ที่กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก
สำหรับเมนูอาหารจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่ถูกปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์อันแสนธรรมดาให้เป็นสุดยอดเมนู ในหน้าแฟนเพจที่ถูกแชร์ก็มี อาทิเช่น มาม่าคาโบนาร่า มาม่าเบอร์เกอร์ มาม่าต้มยำทะเลน้ำใสหมูยอ มาม่าหมูก้อนทอดทะเลไข่ มาม่าต้มยำปลากระป๋อง มาม่าทงคัตสึหมูทอดโรยสาหร่ายฝอย โจ๊กมาม่า มาม่ากะทิมะม่วง มาม่าแกงเทโพ มาม่าข้าวยำเกาหลี มาม่าหม้อไฟ มาม่าลาบแท่ง ห่อหมกมาม่า และอีกมากมายในหน้าแฟนเพจนี้ ซึ่งบางเมนูผู้โพสต์ก็ได้มีการบอกถึงวิธีการทำ และเคล็ดลับให้ผู้อื่นได้ทราบด้วย

สำหรับใครที่สนใจอยากทราบวิธีการทำหรืออยากร่วมแชร์ไอเดียบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ก็สามารถเข้าไปได้ที่เฟซบุ๊กหน้าแฟนเพจ ‘มาม่าปลิดชีพ’ ได้เลย ซึ่งอนาคตข้างหน้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปก็คงไม่ใช่แค่ ฉีกซอง-เติมน้ำร้อน-รอสามนาที อีกต่อไป

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ

“อนันต์ ปานทอง”
วงการลูกหนังเศร้า! “อนันต์ ปานทอง” สิ้นลมแล้ว
กอล์ฟบวช
กอล์ฟ-เบญจพล บวชทดแทนบุพการี

ทหารปะทะแก๊งค้ายา วิสามัญดับ7ศพ

สตง.ชี้โครงการสร้างสนามฟุตซอลไร้คุณภาพ

เฮลิคอปเตอร์ผู้แสวงบุญอินเดียตก เสียชีวิตเหมาลำ7ศพ

ช็อก! แฟนเก่าหึงโหด พาเพื่อนรุมแฟนใหม่ดับ

Leave a Comment

Your email address will not be published.