บุกรวบ1ใน4โจรเจาะตู้ATMฉกเงินล้าน

Written on:May 2, 2014
Comments
Add One

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรีบุกจับกุม 1 ใน 4 คนร้ายร่วมกันก่อเหตุเจาะตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เงินสดไปกว่า 1 ล้านบาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมาได้แล้วตำรวจชลบุรีบุกรวบ 1 ใน 4 คนร้ายเจาะตู้เอทีเอ็มไทยพาณิชย์ สารภาพเคยก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง

ด้านพล.ต.ต.คัชชา  ธาตุศาสตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สามารถยึดเงินสดกว่า 2 แสนบาทรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์วี สีดำ หมายเลขทะเบียน วย 929 กรุงเทพ และหัวเป่าแก๊ส

พล.ต.ต.คัชชา กล่าวต่อว่า จากการสอบพยาน 2 ปากและการดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่ารถคันดังกล่าวจอดซุ่มอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ จึงเข้าตรวจค้นที่บ้านพักในจังหวัดปทุมธานีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และยึดของกลางได้ดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และที่ผ่านมาเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง ในท้องที่บึงกุ่ม จระเข้น้อย และที่พัทยา

ส่วนการติดตามตัวคนร้ายที่เหลือ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี สั่งการให้ ชุดสืบสวนของจังหวัดชลบุรี สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ และสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน ออกติดตามในพื้นที่จังหวัดระยอง กรุงเทพมหานคร และพื้นที่เขตรังสิต คาดว่าจะสามารจับกุมตัวคนร้ายได้เร็วๆนี้

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


MakeupPlusแอพฯมาแรงโชว์แต่งหน้าสุดฮา

“เต๊ะ ศตวรรษ”โพสต์แรงเหน็บ“ตัน อิชิตัน”

“ปอ-โบว์” ซิวอันดับ1คู่รักคนบันเทิงปี59

ผลชันสูตร2 นักท่องเที่ยวดับจากถูกทำร้ายที่เกาะเต่า

“นุ่น”โพสต์ขอบคุณหลังงานแต่ง บอกซึ้งใจทุกคน

มือดีโปรยใบปลิวป่วนเต็มถนนราชดำเนินนอก ตร.เร่งล่าตัว

Leave a Comment

Your email address will not be published.