“วุ้นเส้น” เผยสวยขึ้นเพราะจัดฟัน ปัดทำศัลยกรรม

Written on:June 10, 2015
Comments
Add One

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยสวยขึ้นเพราะดูแลตัวเองและจัดฟัน ปัดทำศัลยกรรม แย้มมีธุรกิจกับ”ชาคริต” เกี่ยวกับความสวยงาม

วันนี้(10 มิ.ย.58) เห็นสวยขึ้นทุกวันเลย สำหรับดาราสาวผิวออร่า “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ก็หนีไม่พ้นกระแสวุ้นเส้นมาไกล หลายคนก็คิดว่าเห็นสวย ๆ แบบนี้ทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า ล่าสุดสาววุ้นเส้นออกมาชี้แจงว่า “จริง ๆ เป็นช่วง ๆ ค่ะ ช่วงนึงก็อ้วนขึ้น เมื่อก่อนไม่ได้มีนวัตกรรมมากมาย ดัดฟันบ้างรู้สึกเข้าวงการมาได้ไงหน้าอย่างงี้ ก็ต้องดูแลนิดนึง การทำศัลกรรมเรื่องใหญ่มากต้องหายไปนานแต่เราทำงานตลอด เดี๋ยวมีธุรกิจกับพี่คริตเกี่ยวกับความสวยความงามทุ่มงบไปประมาณหนึ่งไม่ได้เจ็บตัวอะไรมีคุณหมอด้วย ประมาณ 7-8 หลัก

เรื่องปัญหากับพี่คริตไม่น่ามี พี่คริตเก็บเงินเยอะสร้างบ้านค่ะ ไม่ได้ใช้กระเป๋าเดียวกัน จะเปิดธุรกิจ 22 มิ.ย. เป็นเกี่ยวกับความสวยความงามแตกต่างจากที่คนเคยเห็นทั่วไป มันได้ผลจริง ๆ ก็เลยทำเป็นธุรกิจตัวเอง

ส่วนคนวิจารณ์นางทาสไม่ได้อ่าน เราก็ไม่ใช่สายละคร คนก็ไม่ได้ชินเท่าไหร่ และเป็นละครพีเรียดด้วย วิจารณ์ยังไงเราไม่ไปก้าวก่าย วุ้นทำเต็มที่อยู่แล้ว คนที่ชอบในแบบของเราก็รับได้ รูปที่ถ่ายใส่ส้นสูงไม่ได้ถ่ายตอนฟิตติ้ง คือตอนนั้นฟิตติ้งเสร็จแล้ว แค่ถ่ายเล่นๆ เอง รองเท้าส้นสูงไม่ได้ใส่แน่นอนตอนถ่าย กระแสใส่สั้นเข้าใจค่ะ ชีวิตปัจจุปันเลือกแต่งยังไงก็ได้ วุ้นทำอีเว้นท์ก็ต้องแต่งตามแฟชั่น แต่งตัวกับปัจจุบันกับพีเรียดมันก็ต้องแตกต่างกันอยู่แล้ว เราเป็นนักแสดงต้องยอมรับได้ทุกอย่าง ถึงอยู่ได้นานขนาดนี้ ละครนางทาสมันเป็นบทที่ยากที่สุดสำหรับวุ้นที่เคยเล่นมา”

 

 

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก :TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


“มาดามแป้ง”ปฏิเสธชิงนายกสมาคมฟุตบอลฯ
อิรัก
ระอุ ระเบิดทั่วกรุงแบกแดดตายเพียบ

สลด!ไฟไหม้โรงเรือนเลี้ยงสุนัขจรจัด สุนัขถูกไฟคลอกดับกว่า 15 ตัว

จนท.เข้าตรวจสอบพื้นที่ฮ.ทหารตกที่จ.พะเยา

ทั่วไทยมีฝนฟ้าคะนองกระจาย 20-60%กับมีลมกระโชกแรง

พนักงานกปน.ร่วมบริจาคโลหิตถวายพ่อหลวง

Leave a Comment

Your email address will not be published.