นครบาลสั่งเข้มพนันบอล คาดโทษสน.ละเลย

Written on:June 10, 2014
Comments
Add One

รอง ผบช.น. สั่งตำรวจทุกสน. ปรามปรามการพนันฟุตบอลโลก หากพบละเลยถูกลงโทษทางวินัยเฉียบขาด

วานนี้พล.ต.ต.ฉันทวิทย์ รามสูต รอง ผบช.น. รับผิดชอบงานด้านการป้องกันปราบปราม กล่าวว่า กองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ตำรวจทุกสน. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปรามที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ดำเนินการกวดขันปราบปราม จับกุมการลักลอบเล่นพนันทายผลฟุตบอลโลก

โดยมีหนังสือสั่งการไปถึงนายตำรวจระดับ รอง ผบก.น.1-9 ที่ดูแลงานป้องกันปราบปรามทุกนาย ให้กำชับสั่งการกำลังพลผู้ปฏิบัติ ดำเนินการตามมาตรการป้องกันปราบปรามการพนันฟุตบอลโลก 2014 ตามนโยบายคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเคร่งครัดเด็ดขาด

รอง ผบช.น. กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังมีคำสั่งให้ตำรวจชุดชุมชนสัมพันธ์ (ตชส.) ออกรณรงค์จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ เด็กและเยาวชนในสถาบันการศึกษา และแหล่งชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบของให้ชมการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 20 นี้ ในเชิงกีฬาไม่ใช่ชมเพื่อการพนันทายผลการแข่งขัน จะมีความผิดตามกฎหมาย

รวมทั้งให้ผู้บังคับบัญชา กำชับสั่งการผู้ปฏิบัติในท้องที่ ให้จับกุมโพยฟุตบอล โต๊ะรับแทงฟุตบอลรวมถึงสถานบริการแหล่งบันเทิงเริงรมย์ต่างๆ ร้านเกม การรับแทงพนันบอลทางเว็บไซต์ และให้เข้มงวดกวดขันการจับกุมแหล่งเงินกู้ต่างๆ

รวมถึงคดีอาชญากรรมประเภท ลัก วิ่ง ชิง ปล้น หลังฟุตบอลโลก โดยให้รายงานผลปฏิบัติเข้ามาอย่างต่อเนื่อง หากท้องที่ใดปล่อยปละละเลย ไม่ปฏิบัติตามข้อสั่งการอย่างเคร่งครัด หรือรู้เห็นเป็นใจเอื้อประโยชน์ให้มีการลักลอบเล่นพนัน จะถูกลงโทษทางวินัยอย่างเฉียบขาด

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รฟท.เพิ่ม32ขบวนรถรับช่วงเทศกาลสงกรานต์

เวียนนาจัดเดินวิ่งการกุศล ช่วยผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

โสมแดงขู่โจมตีเกาหลีใต้-สหรัฐหาก2ปท.ซ้อมรบร่วม

พรีเวดดิ้ง“อ๋อม สกาวใจ”ชุดแดงสวยแซ่บ

“เต๋อ-พีค”กองเชียร์ลุ้นคืนดีหวังหลานสาวเป็นกาวใจ

“ปุ๊ อัญชลี”เดินสายมอบสิ่งของช่วยน้องหมา

Leave a Comment

Your email address will not be published.