หลานโหดฆ่าน้าสาวหลังขอเงินไปเสพยาแต่ไม่ได้

Written on:July 28, 2015
Comments
Add One

ดับสยอง!หลานชายฆ่าน้าสาวหลังขอเงินไปเสพยาแต่ไม่ได้ คว้าค้อนและมีดมาทำร้ายจนตาย

วันนี้(28 ก.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 27 ก.ค.เวลาประมาณ 01.40 น. สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีการฆาตกรรมเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ม. 2 บ้านโคกกระแซ ต.บ้านต้อง อ.เซกา

สำหรับที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชัยปัญญา อายุ 43 ปี นอนเสียชีวิตอย่างสยดสยองอยู่บนที่นอนภายในห้องโถงหน้าทีวีซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว โดยสภาพศพถูกทุบด้วยของแข็งที่ท้ายทอย ศีรษะแตก มันสมองกระจายปนเลือดกระเด็นไปทั่วห้อง และบนศรีษะยังมีแผลจากการถูกฟันด้วยมีด ข้อมือ ลำตัวกว่ามีรอยแทงจากมีด 15 แผล จนไส้ทะลักออกมาข้างนอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

จากการสอบสวนนายพวงพัน อายุ 53 ปีที่มีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ และยังเป็นพี่เขยผู้ตาย เปิดเผยว่าเวลาประมาณเที่ยงคืน นายวิชาญ อายุ 33 ปี ลูกชายที่เคยพาไปรักษาอาการติดยาเสพติดมาแล้วได้จูงแขน น้องเปียว วัย 4 ปี ที่นอนอยู่กับผู้ตาย และเป็นลูกชายของลูกสาวผู้ตาย นอนอยู่ในบ้านเกิดเหตุเพียง 2 คนยายหลาน มาส่งไว้ให้ตนแต่ไม่ได้พูดอะไร แล้วเดินลงจากบ้านหนีไป ซึ่งน้องเปียวเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ได้บอกให้ตนฟังว่ายายตายแล้ว โดยที่นายวิชาญเป็นผู้ลงมือฆ่า เนื่องจากนายวิชาญขอเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพแล้วถูกปฏิเสธ จึงเข้าไปในครัวได้ค้อนและมีดมาทำร้ายจนตาย

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งออกตามหานายวิชาญหลานชาย ซึ่งคาดว่าน่าจะหลบอยู่ที่ใดที่หนึ่ง และยังไม่ได้หนีไปไกลมาดำเนินคดี แต่ก็ยังไม่พบตัว ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีเงินสดจำนวนหนึ่งและสร้อยคอทองคำ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


รับแล้ว“หมาก ปริญ”เผย“คิมเบอร์ลี่”คนรู้ใจ!
กอล์ฟบวช
กอล์ฟ-เบญจพล บวชทดแทนบุพการี

สลด! หญิงสาวกระโดดน้ำฆ่าตัวตายหนีโรคร้าย

โน้ส อุดมมอบ“ตุ๊กตาลูกเทพ”ของจริงให้ป๋าเทพ
ถนนยุบลึก5เมตร
จีนถนนยุบลึก5เมตร รถร่วงดับ1ศพ

เปิดใจหนุ่มตัดผมทรง“บิ๊กตู่”อวยพรวันเกิด62ปี

Leave a Comment

Your email address will not be published.