“เจมี่ บูเฮอร์”ขอโทษสังคมโป๋เกินงาม

Written on:July 2, 2014
Comments
Add One

เจมี่ บูเฮอร์” ขอโทษสังคม แต่งชุดโชว์จีสตริงออกงาน ลั่นขอรับผิดผู้เดียว ยอมรับเห็นรูปแล้วอึ้งเพราะโป๊กว่าที่คิด 

วันนี้(2ก.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงการแต่งตัวที่ไม่เหมาะสม เน้นโชว์ของสงวนเกินงาม สำหรับ “เจมี่ บูเฮอร์” ด้วยการอวดจีสตริงสีดำตั้งใจโชว์ของดีกลางงานประกาศผลรางวัลสยามดารา สตาร์ อวอร์ด 2014 โดยยืนยันว่าตนแต่งชุดซอร์ฟมากมาในคอนเซ็ปต์ “กลัวโป๊”

ทั้งนี้ เพียงชั่วข้ามคืน เจมี่ ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย แม้เจ้าตัวจะเตรียมตัวเตรียมใจรับกระแสด้านลบอยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ต้านกระแสสังคมไม่อยู่ เพราะโดนด่าจนอ่วม

ล่าสุดเมื่อวานนี้ เจมี่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจผ่านรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนพร้อมขอโทษที่ภาพดังกล่าวกระทบความรู้สึกและขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามของไทย

เจมี่ เปิดเผยว่า ขอโทษประชาชน ผู้ใหญ่ทุกคน และทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์นะคะขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ที่เป็นต้นเหตุให้มีภาพไม่เหมาะสมออกไป เจมี่ก็รู้สึกเสียใจมากบางทีภาพมันดูโป๊ไปหน่อยหนึ่งค่ะตอนแรกก็ทำใจมาก่อน อยู่แล้วว่าต้องมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ส่วนตัวหลังออกจากงานเมื่อคืนจนถึงตอนเช้าได้เห็นภาพของตัวเอง ภาพที่ช้อนขึ้นมาแว่บรู้สึกว่ามันแรง มันโป๊มากๆ เลย
“วันนี้ เจมี่ไม่อยากพูดอะไรมากอยากขอโทษอย่างเดียวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ภาพที่ออกไปค่อนข้างรุนแรง แล้วกระทบความรู้สึกคนไทยและขนบธรรมเนียมที่มีมาเราไม่เคยคิดว่าภาพจะรุนแรง ขนาดนี้ ขอพูดเท่านี้ดีกว่าค่ะ” เจมี่ กล่าว

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์เตือนวัยทำงานเสี่ยงหมอนรองกระดูกเสื่อม

“พิ้งกี้”ประกาศวิวาห์หนุ่มนอกวงการปลายปี
พระสหายแห่งสายบุรี
ชาวบ้านร่วมไว้อาลัยพระสหายแห่งสายบุรี

สลด!กระบะพุ่งชนจยย.ส่งผลให้สาวท้อง5เดือน ดับ

อึ้ง!สาวแท้โชว์เต้าโพสต์ FB หลังหงส์แพ้ผีศึกแดงเดือด

คลังเล็งอ้าแขนอุ้มหนี้9หมื่นล้านขสมก.

Leave a Comment

Your email address will not be published.