“เทย์เลอร์ สวิฟต์”กวาด4รางวัลMTV VMA 2015

Written on:September 1, 2015
Comments
Add One

“เทย์เลอร์ สวิฟต์” คว้า4รางวัลใหญ่บนเวทีเอ็มทีวี มิวสิกวีดีโอ อวอร์ด ประจำปี2015

วันนี้(31 ส.ค.58) เทย์เลอร์ สวิฟต์ คว้า 4 รางวัลใหญ่ บนเวทีเอ็มทีวี มิวสิกวีดีโอ อวอร์ด ประจำปี 2015 ไม่ว่าจะเป็นรางวัล BEST POP VIDEO และ BEST FEMALE VIDEO จากเพลง Blank Space,รางวัลVIDEO OF THE YEARและBEST COLLABORATION จากเพลง Bad Blood งานนี้เทเลอร์ชวนเพื่อนๆนางแบบและผู้กำกับร่วมรับรางวัลด้วยกัน

ขณะที่นิกกี้ มีนาจ ก็สามารถคว้ารางวัล  BEST HIP HOP VIDEOจากเพลง Anaconda ได้สมใจหวังหลังจากที่ตัดพ้อในทวิตเตอร์ก่อนการประกาศรางวัลว่าเพลงของตนเองทำไมไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัล คงจะต้องเป็นผู้หญิงผอมเท่านั้นถึงจะได้รับการเสนอชื่อ จนกลายเป็นสงครามน้ำลายกับสาวเทย์เลอร์ที่ร้อนตัวนึกกว่านิกกี้ พูดถึงเธอซึ่งในงานนี้ได้มีการสร้างเซอร์ไพร้ส์ คือ เทย์เลอร์ สวิฟต์และนิกกี้ มีนาจ ก็ได้ขึ้นแสดงในโชว์เดียวกันในเพลง TRINI DEM GIRLS และ THE NIGHT IS STILL YOUNG เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ด้านรางวัล BEST VIDEO ฝ่ายชายได้แก่ เพลง Uptown Funk ของ มาร์ก รอนสัน ฟีทเจอริ่งกับ บรูโน มาร์ส ,รางวัล BEST ROCK VIDEO ได้แก่ Uma Thurman ของ ฟอลล์เอาต์บอย วงป็อปพังก์จากอเมริกา ส่วนรางวัล SONG OF THE SUMMER ได้แก่เพลง She’s Kinda Hot ของวง 5 Seconds of Summer วงดนตรีสไตล์ป๊อปร๊อคชาวออสเตรเลีย

ทั้งนี้ ที่เรียกเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากก็คือพิธีกรของงานที่รับหน้าที่โดย ไมลีย์ ไซรัส ตะลึงกันตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดงของงาน 2015 MTV Video Music Awards ด้วยชุดสุดร้อนแรงเปิดเผยเนื้อหนังให้เห็นกันแบบเต็ม ๆ ปิดเอาไว้เพียงบางส่วนเท่านั้น

จัสติน บีเบอร์ก็ขึ้นโชว์เพลงใหม่ของตัวเอง What Do You Mean เป็นครั้งแรกบนเวทีนี้ ซึ่งมิวสิควิดิโอจริงๆก็เพิ่งปล่อยให้ดูในยูทูประหว่างที่นักร้องดังขึ้นโชว์พร้อมกัน หลังจากปล่อยเวอร์ชั่น Lyric หรือเนื้อร้องไปเมื่อสามวันก่อน

งาน MTV Video Music Awards 2015 มีศิลปินชื่อดังมากมายตบเท้าร่วมงาน จัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 30 ส.ค. ตามเวลาท้องถิ่น ณ ไมโครซอฟต์ เธียเตอร์ ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ขาเผือกหูผึ่ง!“ชมพู่”ท้อง!! -ผจก.โต้ไม่จริง
ฝนคะนอง40-60%/
ทั่วไทยมีฝนคะนอง40-60%/ทะเลคลื่นสูง2ม.
สอบเหตุไฟไหม้
เจ้าหน้าที่ สอบเหตุไฟไหม้บางจาก

ยิงM793ลูกซ้อน..ป่วนใกล้เวทีกปปส.แจ้งวัฒนะ

อีเนียสตาเนื้อเต้นได้แต่งงาน

ชาวเน็ตชื่นชม…เจ้าตูบพยายามวิดน้ำช่วยชีวิตปลา

Leave a Comment

Your email address will not be published.