“เสก โลโซ”เตรียมไกล่เกลี่ยคดีอดีตน้องเมียฟ้องหมิ่น

Written on:July 6, 2015
Comments
Add One

“เสก โลโซ” ขึ้นศาลให้ปากคำคดี ถูกน้องเมียฟ้องหมิ่นฯเจ้าตัวปฏิเสธ แต่ยอมชดใช้ค่าเสียหาย

วันนี้(6ก.ค.58)เมื่อเวลา09.30น.ที่ห้องพิจารณา 808 ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน และสอบคำให้การจำเลยคดีดำ อ.3677/ 57 ที่ น.ส.วิรังรอง หรือเก๋ แสงสายทิม น้องสาวของ นางวิภากร หรือ กานต์ ศุขพิมาย อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ เป็นโจทก์ฟ้อง เสก หรือ นาย เสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีระหว่างวันที่ 22 ก.ย.-23 ก.ย. 57จำเลยได้โพสต์ข้อความในโปรแกรมแชทออนไลน์ ใส่ความโจทก์ทำนองว่า มีความประพฤติไม่ดี ไปหาและมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับจำเลยที่บ้าน ซึ่งล้วนเป็นเท็จทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียงและได้รับความเสียหาย

โดยนักร้องหนุ่ม พร้อม นาย ณรงค์ฤทธิ์ เพชรฤทธิ์ ทนายความ ได้เดินทางมายังศาล ส่วนโจทก์มีเพียงทนายความ โดยได้ศาลอ่านและอธิบายฟ้องแล้วสอบถามจำเลยว่า จะให้การรับสารภาพหรือไม่ปรากฏว่า จำเลยให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม ทนายความโจทก์และจำเลยแถลงต่อศาลว่า คดีนี้อยู่ระหว่างเจรจาไกล่เกลี่ยเหลือรายละเอียดเล็กน้อยที่ยังตกลงกันไม่ได้ ศาลพิจารณาแล้วเห็นควรนัดไกล่เกลี่ยคู่ความอีกครั้ง เวลา 13.30 น. เวลา 29 ก.ค. นี้

นาย ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้พูดคุยกับน.ส.วิรังรอง และทนายความส่วนตัวในเบื้องต้นแล้วว่า จำเลยจะชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุปจำนวนตัวเลข ส่วนคดีหมายเลขดำที่อ.3676 /2557 ที่น.ส.นนนภัฐส์ อนิวัตติ์ธนากร น้องสาวของอดีตภรรยาเสก โลโซอีกคนได้ฟ้องหมิ่นประมาทนั้น ได้ถอนฟ้องคดีไปแล้ว ขณะนี้จึงเหลือเพียงคดีกับ นพ.อังกูร ภัทรากร รองผอ.สถาบันธัญญารักษ์ ทั้งคดีฟ้องหมิ่นประมาทและคดีบุกรุกบ้านพัก ซึ่งศาลนัดไกล่เกลี่ยวันที่ 21 ก.ค.นี้ถ้าหากยังไกล่เกลี่ยกันไม่ได้ก็จะคงต้องนำพยานเบิกความสู้คดีกันตามกระบวนการยุติธรรม

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


สลด!ไฟไหม้โรงเรือนเลี้ยงสุนัขจรจัด สุนัขถูกไฟคลอกดับกว่า 15 ตัว

กปปส.งดเคลื่อนไหว4วันเตรียมจัดสงกรานต์

ชื่นชม! หญิงสละเสื้อคลุมให้ชายเร่ร่อนข้างถนน

อุตุฯเผยไทยตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

แห่แชร์! อาถรรพ์ต้นขี้เหล็กกู้ภัยขนลุก

วัดบวรฯขยายเวลากราบสักการะพระอัฐิ“พระสังฆราช”

Leave a Comment

Your email address will not be published.