แพทย์รพ.ตำรวจเฝ้า”ชนม์สวัสดิ์”ใกล้ชิด

Written on:January 13, 2016
Comments
Add One

แพทย์รพ.ตำรวจเฝ้า”เอ๋ ชนม์สวัสดิ์”ใกล้ชิด หลังโรคหัวใจกำเริบ ยังไม่เผยรายละเอียดอาการป่วย

วันนี้(13ม.ค.59)ทีมแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ อยู่ระหว่างเฝ้าดูอาการป่วยของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งถูกคุมขังที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ ในคดีทุจริตเลือกตั้งท้องถิ่น หลังโรคหัวใจกำเริบ และถูกนำตัวมารักษาตัวที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ และส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

พล.ต.ต. โชติกร สีมันตร รองนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ ยืนยันนายชนม์สวัสดิ์ อยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย ด้านนายวิทยา สุริยะวงค์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ระบุว่า นายชนม์สวัสดิ์ มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ เจ็บหน้าอก รู้สึกตัว แต่ไม่มีอาการโคม่า โดยนายชนม์สวัสดิ์ เคยได้ผ่าตัดด้วยโรคหัวใจมาแล้ว  ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า  จะนำตัวกลับไปคุมขังในเรือนจำสมุทรปราการได้เมื่อไร เพราะต้องรอแพทย์ตรวจดูอาการก่อน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าเรือนจำกลางสมุทรปราการ เตรียมพักโทษและปล่อยตัวนายชนม์สวัสดิ์นั้น อธิบดีกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า ยังไม่มีการพิจารณาพักโทษแต่อย่างใด

สำหรับนายชนม์สวัสดิ์ ถูกศาลฎีกาตัดสินจำคุก 1 ปี 6 เดือน และนายปิติชาติ ไตรสุรัตน์ อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการจำคุก 3 ปีเมื่อ 4 ส.ค.2558 ที่ผ่านมาคดีปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบก่อให้เกิดความเสียหายแก่ ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลนครสมุทรปราการ ขณะปฏิบัติหน้าที่รักษาการ นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. -2 พ.ค. 2542 นับเป็นการปิดฉากคดีทุจริตเลือกตั้งสมุทรปราการ ที่กินระยะเวลายาวนานถึง 16 ปี

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ครม.เห็นชอบMOUไทย-จีนสร้างรถไฟทางคู่

อุตุฯเผยเหนือ-อีสานฝนฟ้าคะนองอากาศเย็นลง

อุตุฯเผยอีสานตอนล่าง-ตะวันออกฝนคะนอง

รถร่วมขู่หยุดวิ่ง หากไม่ให้ขึ้นค่าโดยสาร

สหภาพฯบินไทยประกาศร่วมกปปส.ไล่ทรราช

จับ2ผู้ต้องหาหลอกเหยื่อลงทุนซื้อขาย-แลกเปลี่ยน

Leave a Comment

Your email address will not be published.