“โรส-Room39”จับมือเปิดหมวกหาทุนช่วยเนปาล

Written on:April 29, 2015
Comments
Add One

โรส ศิรินทิพย์”ควง“Room39”เปิดแสดงเปิดหมวกหาทุนช่วยเนปาลคนร่วมบริจาคเกือบแสน

วันนี้(29เม.ย.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “โรส ศิรินทิพย์”พร้อมด้วยศิลปืนชื่อดังอย่าง “Room39” ได้จัดกิจกรรมแสดงดนตรีเปิดหมวกเพื่อหาเงินสมทบทุน สภากาชาดช่วยประเทศเนปาล ที่ชั้นฟู๊ดคอร์ท ห้างเทอร์มิน่อล 21 หลังจากนั้นช่วงดึกที่ร้านวอเต้อร์ไซด์เลียบด่วน โดยกิจกรรมดังกล่าวมีประชาชนสนใจร่วมบริจาคเป็นจำนวนมากโดยยอดที่ได้พุ่งสูงถึง82,000บาท หลังจากการแสดงเสร็จสิ้น เจ้าตัวได้โพสต์ขอบคุณโดยระบุว่า

“ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยกันเมื่อวานนี้นะคะ ดาราศิลปิน @monikmackitty MaxBearing @pongkool น้องเก่งอธิป @kejmanee @khunbuay ทีมดนตรี @cheno_ernesto @tweedbman @camelman8

ผจก.จำเป็น @ouizzjj @ammpattarat และ RFC สปอนเซอร์ป้ายและเสื้อ @greenwave1065 @chompubig @djaoy ‪#‎Terminal21 และ ‪#‎Waterside และที่ขาดไม่ได้คือเจ้าของเงินที่ทำให้มันมารวมกันเป็นก้อนใหญ่ขนาดนี้ได้ ภายในวันเดียว ขาดตกใครไปขออภัยจริงๆนะคะ จะขอบคุณแทนชาวเนปาลก็รู้สึกประหลาดพิกล เอาเป็นว่าหวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับการที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ร่วม กันในครั้งนี้นะคะ อาจจะเกิดขึ้นอีกทีในวันศุกร์นี้ เวลาหกโมงเย็นเป็นต้นไป สถานที่ยังไม่รู้จริงๆ ถ้าทราบแล้วจะรีบมาแจ้งอีกทีค่ะ”

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


เตือนพท.เสี่ยงระวังน้ำท่วม-ดินถล่มใน1-2วันนี้
นิชคุณ
นิชคุณสำนึกผิดทวีตขอโทษแฟนๆ ลั่นขอเวลาทบทวนตัวเอง

“หมีเซียะ” ใส่ชุดนางรำเข้าสักการะท้าวมหาพรหม
น.ร.ช่างกล
แก๊งน.ร.ช่างกลมอบตัวคดียิงคู่อริต่างสถาบัน

ศุลกากรยึด iPhone 6 เครื่องหิ้วกว่า 300 เครื่อง

สพฉ.แนะดูบอลโลกอย่าหักโหมเสี่ยงหัวใจวาย

Leave a Comment

Your email address will not be published.