คนใจโหด ใช้ค้อนทุบหัวสุนัข2ตัวจนแตกหวังฆ่าให้ตาย

Written on:October 2, 2014
Comments
Add One

คนใจโหด ใช้ค้อนทุบหัวสุนัข2ตัว หวังฆ่าแต่ไม่ตายหัวแตกเป็นแผลขนาดใหญ่ ชาวบ้านเวทนาร้อง จนท.ที่เข้าช่วยเหลือ

วันนี้(2ต.ค.57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่ามีสุนัขถูกทำร้ายคาดว่าจะโดนคนใจร้ายใช้ค้อนทุบหัวจนแตก นอนร้องเจ็บปวดสภาพแผลเริ่มเน่ามีหนอนอยู่เป็นจำนวนมาก จึงวอนไปทางเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ หลังจากได้รับแจ้งผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณตลาดโป่งบ้านล่าง ซึ่งได้สอบถามทางชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าถึงสุนัขตัวที่ถูกทำร้าย ทราบว่าสุนัขตัวดังกล่าวชื่อเจ้าใหญ่ เป็นสุนัขเพศผู้ อายุประมาณ 3-4 ปี โดยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาถูกคนทำร้ายใช้ค้อนตีจนศีรษะแตกเป็นแผล นอกจากนี้ยังมีสุนัขอีก 1 ตัว ถูกตีเช่นกัน ซึ่งสุนัขอีกตัวถูกตีบริเวณท้องและเสียชีวิตไปแล้ว

ทั้งนี้ ชาวบ้านตามหาเจ้าใหญ่ จนพบว่านอนอยู่ในตลาดซึ่งในตอนแรกชาวบ้านพยายามช่วยกันจับเจ้าใหญ่แต่ก็ไม่สามารถจับได้ เนื่องจากเจ้าใหญ่ยังคงอยู่ในอาการกลัว ทำให้ต้องประสานไปยังหมอเจี๊ยบ สัตวแพทย์ในพื้นที่และผู้ช่วย ให้มาช่วยจับและนำตัวเจ้าใหญ่ไปรักษา ซึ่งเจ้าใหญ่นั้นมีอาการตกใจและหวาดกลัวตลอดเวลา ทางสัตวแพทย์จึงได้ฉีดยาสลบให้เจ้าใหญ่อ่อนแรงและสงบลง ก่อนนำตัวไปรักษาที่คลินิก

จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าใหญ่นั้นมีแผลอักเสบจนถึงบริเวณดวงตา ซึ่งก็ต้องทำการตรวจว่าบาดแผลจะลึกจนถึงลูกตาหรือไม่ โดยบาดแผลที่พบมีขนาดใหญ่และเริ่มเหม็นเน่าและมีหนอนเข้าไปอาศัยอยู่ สัตวแพทย์จึงได้ฉีดยาฆ่าเชื้อและนำหนอนออกจากบาดแผลซึ่งพบว่ามีจำนวนมาก หลังจากนั้นได้ใส่ยารักษาแผลและยังคงต้องให้เจ้าใหญ่พักรักษาตัวที่คลินิกต่อไปก่อน เพื่อดูอาการและรักษาจนแผลหายดีต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ปณท.จับมือไทยแอร์เอเชียขยายเส้นทางส่งของ

โพลชี้หญิงจุดไฟเผาตัวเองคาดเครียดจัด

“ตู่ จตุพร”เศร้า!โรคชราพราก”แม่”วัย96ปี

อุตุฯเผยช่วง12-14มิ.ย.มีฝนเพิ่มขึ้น

“โอ๊ต วรวุฒิ”ปลื้มแฟนสาวตั้งครรภ์แล้ว

แห่แชร์คลิป หนุ่มฟิลิปปินส์ป่วยหนักแต่งสาวก่อนตาย

Leave a Comment

Your email address will not be published.