เซอร์ไพรส์!ไฮโซ”น็อต”คุกเข่าขอ”ชมพู่”แต่งงาน

Written on:December 24, 2014
Comments
Add One

เซอร์ไพรส์ “น็อต วิศรุต” คุกเข่าขอ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”แต่งงานมัดจำด้วยแหวนเพชร น้ำหนัก 8 กะรัต 

วันนี้(24ธ.ค.57)เกิดเรื่องราวเซอร์ไพรส์สายฟ้าแลบในวงการบันเทิง เมื่อดารานางเอกนักแสดงสาวคนดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ได้ถูกแฟนหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจ หลอดไฟเรเซอร์ หนุ่มคนรู้ใจคบหาเป็นแฟนกันมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี สร้างเซอร์ไพร้ส์ด้วยการขอแต่งงานที่บ้านพักของพี่สาวฝ่ายชาย ย่านราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเวลา 20.11 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา

ขณะที่บรรยากาศการขอแต่งงานในครั้งนี้เป็นไปอย่างโรแมนติก โดยฝ่ายชายแอบ เซอร์ไพร้ส์ด้วยการสร้างบรรยากาศเป็นหิมะตก เนื่องจากทราบว่านางเอกสาวคนดังชอบการ์ตูนเรื่องฟอร์เซนเป็นอย่างมาก เพราะในฉากมีเจ้าหญิงและหิมะเทียมตกเป็นที่ชื่นชอบของดาราสาว โดยเริ่มจากน็อต ชักชวนแฟนสาว ชมพู่อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาเที่ยวที่บ้านของพี่สาว โดยบอกว่าจะพามารับประทานอาหารค่ำกับครอบครัว

นอกจากนี้มีเพื่อน ๆ ร่วมแอบเซอร์ไพร้ส์ ด้วย โดยแอบเดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ด้วยการนั่งรอรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใกล้บ้าน โดยที่ชมพู่ไม่ทราบเรื่องมาก่อนแต่อย่างใด และระหว่างที่อยู่ในบ้าน ฝ่ายชายได้สั่งให้คนปล่อยหิมะออกมานอกประตูบ้าน และพอหิมะเริ่มตกเป็นจำนวนมาก จึงพาชมเดินออกมาดูที่บริเวณหน้าบ้าน พร้อมกับมีเพื่อน ๆ ยืนคอยอยู่ที่บริเวณหน้าประตูบ้าน และทันทีที่ชมพู่ เดินออกมาเห็นหิมะเทียมตก และเพื่อนยืนรอที่หน้าบ้านถึงกับร้องไห้ออกมาทันที

จากนั้นน็อต ได้คุกเข่าสวมแหวน 8 กะรัตใส่นิ้วนางให้กับนางเอกสาวคนดัง สร้างความปลาบปลื้มให้กับฝ่ายหญิงเป็นอย่างมาก และหลังจากสวมแหวนเสร็จเรียบร้อนแล้ว ได้มีการจุดพลุเฉลิมฉลองอย่างมีความสุข ก่อนที่ฝ่ายชายเดินเข้าไปมอบดอกไม้ช่อโตให้กับดาราสาวคนดัง โดยที่ตั้งตัวแทบไม่ทัน เพราะไม่ทราบเรื่องมาก่อน จนทำให้ชมพู่ ถึงกับร้องไห้น้ำตาไหลอาบแก้มดีใจด้วยความปลาบปลื้ม และถือเป็นการสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับวงการบันเทิง แม้กระทั่งผู้จัดการของดาราสาวเพิ่งทราบข่าว รวมทั้งเพื่อน ๆ และพ่อแม่ของฝ่ายชายเพิ่งทราบเรื่อง เนื่องจากแม่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเนปาล

  ด้าน ดารานักแสดงสาวสวยคนดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เปิดเผยทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นดีใจ ว่า ความรู้สึกตอนนี้ ยังพูดไม่ถูกเหมือนกัน รู้สึกดีใจ ซาบซึ้ง และตอนนี้รู้สึกหูอื้อไปหมดแล้ว

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


2ผัวเมียแสบโร่มอบตัวคดีเก็บส่วยวินจยย.

เตือนจันทบุรี-ตราดระวังน้ำป่าหลาก26-27มิ.ย.

อุตุฯเผยอีสาน-กลาง-ตอ.-ใต้มีฝนบางแห่ง

ช้างเขาใหญ่ตกมัน! พังร้านอาหารหาของกิน

สธ.เตือนหน้าหนาวระวังปอดบวม

เจ้าสาวจีนใส่ทองกว่าหลายสิบกิโลเข้าพิธีแต่งงาน

Leave a Comment

Your email address will not be published.