“SUPER JUNIOR”ส่งคลิปคิดถึงนะครับ

Written on:March 10, 2016
Comments
Add One

“SUPER JUNIOR” ส่งคลิปบอกแฟนคลับชาวไทย“คิดถึงนะครับ” พบกันแน่นอน19มี.ค.นี้ที่เมืองทองธานี

วันนี้(10 มี.ค.59) กลุ่มนักร้องหนุ่มวงบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เอาใจสาวแฟนคลับชายไทย ส่งคลิปวีดิโอสุดน่ารักมาทักทายก่อนที่พวกหนุ่มๆจะมาเยือนไทยพร้อมจัดงานมีตติ้ง SUPER JUNIOR Special Event ‘SUPER CAMP’ in BANGKOK (ซูเปอร์ จูเนียร์ สเปเชียล อีเว้นท์ ซูเปอร์ แคมป์ อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 19 มี.ค.59 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

“สวัสดีครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR ครับ SUPER JUNIOR จะได้ไปเจอแฟนๆ ชาวไทย หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานแล้วนะครับ พวกเราจะได้เจอกันวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม2559 เวลา18.00น.ที่ธันเดอร์โดมครับ ผมรักคุณครับ!! คิดถึงนะครับ!!”

งานนี้นำทีมโดยหนุ่ม ลีทึก (LEETUEK), ฮีชอล (HEECHUL), คังอิน (KANGIN), เยซอง (YESUNG), เรียวอุค (RYEOWOOK) และ คยูฮยอน (KYUHYUN) งานนี้บอกเลยห้ามพลาดเพราะหนุ่มๆ เตรียมตัวมาเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่มีให้กับพวกเขามาอย่างยาวนาน

ทั้งนี้ แฟนคลับคนไหนที่ยังไม่มีบัตรสามารถจองผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticketthailand.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ศาลปกครอง!สั่งเลิกถ่ายทอดบอลโลกผ่านฟรีทีวี
ณเดชน์รับรางวัลลูกกตัญญู
ณเดชน์นำทีมรับรางวัลลูกกตัญญู

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!แม่ค้านำของเสียขายใส่บาตร
เจ้าสาวในเซอร์เบีย
หญิงชาวเซอร์เบีย วิ่งชุดเจ้าสาวชิงรางวัล

กทม.ระดมเจ้าหน้าที่กำจัดขยะเปิดทางน้ำไหล

ศธ.เตรียมลดสอบO-NETเหลือเฉพาะวิชาหลัก

Leave a Comment

Your email address will not be published.