“ตู่ นันทิดา”บอกส่งของเบิร์ดเดย์เอ๋เรื่องปกติ

Written on:November 28, 2014
Comments
Add One

“ตู่ นันทิดา” เผยส่งของขวัญวันเกิดให้เอ๋อวยพรหลังงานเลิกเป็นเรื่องปกติทุกปีไม่รู้  “เจนี่”ร่วมงานด้วย

วันนี้(27พ.ย.57)ถึงจะเลิกรากันไป แต่ความผูกพันก็ยังคงมีให้กันอยู่ไม่ขาด สำหรับ “ตู่ นันทิดา” และ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ที่ล่าสุดเป็นวันครบรอบวันเกิดของฝ่ายชาย ก็แอบมีภาพของทั้งคู่ที่ร่วมเฟรมเดียวกันหลุดออกมา เลยทำให้หลายคนจับตามอง ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า “เป็นปกติวันเกิดของคุณพ่อน้องเพลง เราก็ส่งของขวัญให้กันเป็นประจำทุกปี ปีที่แล้วก็มีส่งดอกไม้ให้ ปีนี้ น้องเพลง เขาไปร้องเพลงเซอร์ไพรส์คุณพ่อ

ตัวพี่เองติดถ่ายละครอยู่ จริงๆ จะไปด้วยกัน แต่สุดท้ายกองถ่ายเลิกดึก ก็เลยไปอวยพรตอนงานเกือบเลิกแล้วเจอกันครั้งนี้ มีการพูดคุยอะไรกันเป็นพิเศษไหม ไม่มีค่ะ ก็ปกติอยู่แล้ว แค่อวยพรให้เขาสุขภาพแข็งแรง ก็ดีใจกับเขาด้วยที่มีคนมาอวยพรเยอะแยะมากมาย

ส่วนน้องเพลง ก็รู้สึกจะร้องเพลงที่เขาแต่งให้ เพราะเขาร้องบนเวทีและตัวพี่เองก็ไม่ได้เห็นเหมือนกัน น้องเพลง เห็นคุณพ่อคุณแม่อยู่ด้วยกันเขาว่ายังไงบ้าง ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ก็พอมีภาพออกมาก็เจอพวกหนูเลย ก็อย่างที่บอกที่เป็นเรื่องปกติที่พี่อวยพรวันเกิดกันทุกปี ตัวไม่ไปก็จะส่งดอกไม้ไป ปีนี้ก็ให้ของขวัญเป็นรูมสเปรย์ เพราะรู้ว่าเขาชอบความสะอาด บรรยากาศชื่นมื่นเลยไหม ปกติ เป็นปกติค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่เป็นพิเศษไปกว่าทุกปี

แขกที่มาร่วมงานก็รู้สึกว่า น่าจะประมาณ 3,600 ซึ่งดูยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อนฝูงก็มาเยอะ แต่พี่ไปตอนที่งานเลิกแล้ว แอบเห็นเหมือนมีภาพเจนี่ไปร่วมงานด้วยอันนี้ไม่ทราบค่ะ ไม่เห็น เพราะพี่ไปหลังงานเลิกแล้ว แล้วหลังจากนี้ มีแพลนไปไหนพร้อมกันไหม คงไม่มั้งคะ เพราะพี่เองก็มีงานทุกปี เราไม่ได้มีเวลาเยอะแบบนั้น แต่ส่วนมากวันเกิดก็จะเป็นปกติอยู่แล้ว ต่างคนต่างทำงานเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ปกติวันเกิดน้องเพลง คุณพ่อจะมาหาไหม แล้วแต่ค่ะ ปกติคุณพ่อเขาก็จะโทรหาลูกอยู่แล้ว ถ้าว่างก็มาเจอลูก แล้ววันเกิดพี่ตู่ละ ไม่ค่ะ ปกติพี่เองเป็นคนไม่จัดงาน ไม่เคยจัดงานมาหลายปีแล้วค่ะ ชอบอยู่เงียบๆ มากกว่า”

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ไทยอากาศร้อนจัด-กทม.เดือด37องศาฯ
บัลลงดอร์
เปเล่ฟันธงคาซิยาสผงาดซิวบัลลงดอร์ปีนี้

ป่วนยะลา!คนร้ายแขวนป้ายผ้า-วางวัตถุต้องสงสัย
อริประกบยิง
โจ๋พัทยาถูกอริประกบยิง6นัดอาการสาหัส

ชูวิทย์สาบานต่อหน้าบช.น.บ่อนกิ่งเพชรมีจริง

ชาวเน็ตแชร์ภาพว่อน! บัณฑิตป.ตรี สมัครครู ตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้

Leave a Comment

Your email address will not be published.