บุกรวบ 26 นักเรียนพามั่วสุมเสพยาคาม่านรูดพัทลุง

Written on:September 5, 2014
Comments
Add One

เจ้าหน้าที่บุกรวบนักเรียนชาย-หญิง 26คน รวมตัวมั่วสุมเสพยาคาโรงแรมม่านรูด

วานนี้ (4ก.ย.57)นายเชิงชาย ไพรพฤกษ์ เจ้าพนักงานปกครองชำนาญ ศูนย์ปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง นำทีมเจ้าหน้าที่ชุด ฉก.ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณโรงแรมรีเว่อร์ บ้านชายคลอง หมู่ที่ 10 ตำบลตำนาน อำเภอเมือง หลังรับแจ้งเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มนักเรียน

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นพบเด็กนักเรียน โรงเรียนระดับมัธยมชื่อดัง 3 แห่ง ของจังหวัดพัทลุง จำนวน 26 คนแยกเป็นนักเรียนชาย 18 คน /หญิง 8 คน โดยมีอายุต่ำสุด 13 ปี เข้าไปเปิดห้องในโรงแรม จำนวน 6 ห้อง รวมตัวกันมั่วสุมทั้งเสพยา และ บางห้องอยู่กันเป็นคู่ ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบซองบุหรี่ และ ถุงยางอนามัย

สำหรับโรงแรมดังกล่าว ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครอง ผ่านศูนย์ดำรงธรรมว่า เปิดให้นักเรียนเข้าไปใช้บริการมานานร่วมปี ก่อนเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบในวันนี้ มีนักเรียนมั่วสุมกันประมาณ 40 คน

จากการสอบถามนางสมพร กุลจันทร์เพ็ญ อายุ 52 ปี ผู้ดูแลโรงแรม ทราบว่าโรงแรมดังกล่าวเป็นของนายสวัสดิ์  มูสิกะสงค์ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้แจ้งข้อกล่าวหาผิด พ.ร.บ.โรงแรม ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุไม่ถึง 18 ปี เข้าใช้บริการ และไม่มีการทำทะเบียนผู้เข้าพัก ส่วนจะสั่งปิดโรงแรมเป็นการชั่วคราวหรือไม่ อยู่ในอำนาจของผู้ว่าราชการจังหวัดจะสั่งการต่อไป

 

 
ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

 


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


แพทย์เผยอาการไตวายของ”ปอ ทฤษฎี”คงที่

ปตท.-บางจากเล็งขึ้นราคาน้ำมัน1-2วันนี้

เด็ก10ขวบยืนยันอดีตสามีเก่าแม่ก่อเหตุฆ่า2ศพ

“ยิ่งลักษณ์”ถึงไทยวานนี้-งดคุยสื่อมวลชน

2นักชกไทยร่วมศึก”ปาเกียว-อัลเกียรี่”ที่มาเก๊า 23 พ.ย.นี้

รถร่วมขู่หยุดวิ่ง หากไม่ให้ขึ้นค่าโดยสาร

Leave a Comment

Your email address will not be published.