รถขนแตงโมเสียหลักเทกระจาดเกลื่อนถนน

Written on:June 24, 2015
Comments
Add One

รถบรรทุกแตงโมเสียหลักพลิกเทกระจาดเกลื่อนถนนเมืองกำแพงเพชร ชาวบ้านแห่เลือกเก็บไปกิน

วันนี้ (23มิ.ย.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านในจังหวัดกำแพงเพชร ต่างพากันจอดรถลงมาเก็บแตงโม ที่หล่นอยู่เกลื่อน บนกลางสะพานคลองวังหิน หมู่ที่ 11 ตำบลคลองขลุง อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะทะเบียน บน.5430 ราชบุรี ซึ่งขนแตงโมมา เสียหลักพลิกตะแคงเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 มิ.ย.) โดยมีแตงโมบางส่วนที่ยังไม่แตก ชาวบ้านก็ได้แยกใส่กระสอบขนขึ้นรถ ส่วนแตงโมที่แตกแล้วก็มีชาวบ้านบางคนเก็บไปด้วยเพื่อนำไปเป็นอาหารเป็ด

นายวิฑูรย์ ดิษฐประเสริฐ อายุ 40ปี คนขับรถคันขนแตงโม กล่าวว่า ขับรถไปรับแตงโมมาจาก ตำบลอ่างทอง อำเภอเมืองกำแพงเพชร โดยบรรทุกแตงโมมาทั้งหมด  3,800 กิโลกรัม หรือเกือบ 4 ตัน โดยกำลังจะนำไปส่งที่ตลาดไทรังสิต  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางรถหลังด้ายซ้าย ได้เกิดระเบิดขึ้น จนทำให้รถเสียหลักเพราะบรรทุกแตงโมมาหนักมาก จึงพุ่งชนเหล็กกั้นคอสะพาน และพลิกตะแคงเทกระจาดแตงโมที่บรรทุกมา จนแตกเสียหายเกือบทั้งหมด  ส่วนกรณีที่มีชาวบ้านพากันมาขนแตงโมไปนั้น ก็ไม่ว่าอะไร เพราะแตงโมเมื่อตกกระแทกแล้วก็จะไม่ดีและเน่าเร็ว ไม่สามารถขายได้อยู่แล้ว

แตงโม1.jpg

อย่างไรก็ตาม แม้จะไม่มีคู่กรณีทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะจะต้องเรียกตัวนายวิฑูรย์ มาตกลงชดใช้ค่าเสียกับแขวงการทาง เนื่องจากรถเสียหลักไปชนเหล็กกั้นคอสะพานได้รับความเสียหายด้วย

แตงโม.2.jpg

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24

   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


ญาติเผาศพหนุ่มเกาหลีนำอัฐิกลับบ้านเกิด

คึกคัก!ไทยสมายล์ฯยอดจองตั๋วถึงปีหน้า

สลด!ด.ญ.12ปีถูกทิ้งเหตุพ่อแม่โดนหาเป็นปอบ

โจ๋ปาบึ้ม!กลางคอนเสิร์ต“ปู พงษ์สิทธิ์”เจ็บ9ราย

ปชป.ถกพิมพ์เขียวปฏิรูป 7 ด้าน เมินคุยปมเลือกตั้ง

วธ.เมียนมาสั่งปิดเจดีย์ที่เมืองพุกามเริ่ม1มี.ค.นี้

Leave a Comment

Your email address will not be published.