หลานแข้งโหด! เตะน้าชายดับโมโหเมาแล้วโวยวาย

Written on:February 13, 2015
Comments
Add One

หลานแข้งโหด! ใช้กระเบื้องฟาดหน้าและเตะซ้ำน้าชายดื่มเหล้าเมาแล้วส่งเสียงดังเสียชีวิตคาที่

วานนี้(13 ก.พ.58) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรหนองปรือพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้เสียชีวิต1ราย ภายในซอย 9 เขาตาโล หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อเวลาเที่ยงคืนเศษ (13 ก.พ.)

ขณะที่เกิดเหตุพบศพนายธงชัย สนั่นเมือง อายุ 40 ปี สภาพนอนหงายอยู่หน้าที่พักคนงาน ด้านหลังร้านรับทำสแตนเลส ตรวจสอบตามร่างกายพบรอยบาดแผลบนใบหน้า คิ้วซ้ายแตก และฟกช้ำตามลำตัว 

ทั้งนี้ สอบสวนนางสาวพนิดา มังคะดารา อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายมักมาดื่มสุราบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ เวลาเมา มักส่งเสียงดังโวยวาย ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน จึงแง้มประตูมาดู เห็นหลานชายผู้ตาย ซึ่งอยู่ห้องข้างๆกัน ใช้กระเบื้องฟาดเข้าที่หน้าของน้าชายจนล้มลง ก่อนจะเตะซ้ำอีกหลายที ตนเองไม่กล้าเข้าไปห้าม เพราะทราบว่าหลานของผู้ตายเพิ่งออกจากคุกมาไม่นาน และยังมีรอยสักเต็มตัว ซึ่งหลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ คือ นายชัยชนะ สนั่นเมือง อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของผู้ตาย สาเหตุเพราะรำคาญที่เมาแล้วชอบโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ

 

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


โตโยต้าซิวแชมป์ยอดขายรถมากสุดปี57

“ซิโก้”ชี้ไทยเล่นตามแผนก่อนชนะ2-0จ่อแชมป์ซูซูกิคัพ

ชื่นมื่น“ตู่ ภพธร”ควงแฟนสาวลั่นระฆังวิวาห์

แพทย์ยังฮิต!ครองแชมป์อาชีพในฝันของเด็กไทย

“เสก โลโซ”เข้าให้ปากคำคดีทำร้ายภรรยา

นักบินที่2ควบคุมQZ8501ก่อนตกทะเล

Leave a Comment

Your email address will not be published.