“ณเดชน์”งานเข้า!ถูกแฉถือตัว ไม่ให้เด็กถ่ายรูป

Written on:May 28, 2015
Comments
Add One

“ณเดชน์ คูกิมิยะ”งานเข้า!ถูกตั้งกระทู้แฉถือตัว เหตุไม่ให้เด็ก10ขวบถ่ายรูปคู่

วันนี้(28พ.ค.58) จู่ๆ ก็งานเข้าพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังถูกคุณแม่คนหนึ่งตั้งกระทู้แฉ บรรยายความรู้สึกผิดหวังและสงสารลูกชายวัย10ขวบ ที่ถูกพระเอกในดวงใจปฏิเสธถ่ายรูปคู่ด้วย ล่าสุดในงาน เปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง เจ้าตัวเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมเอ่ยคำขอโทษที่ไม่สามารถถ่ายรูปด้วยได้ เพราะความไม่สะดวกหลายอย่าง

ณเดชน์ เปิดเผยว่า ที่ผมปฏิเสธถ่ายก็ต้องขอโทษด้วยครับ ผมไม่สะดวกแต่ไม่ได้แจงถึงรายละเอียดให้ทราบก็ต้องขออภัยด้วยครับ เหตุการณ์วันนั้นจำได้ว่ามีน้องมาขอถ่ายรูปที่ร้านอาหาร ก็ไปกับครอบครัวและหลายๆคน ที่ไม่สะดวกก็หลายๆอย่างครับ เพราะตอนนั้นตัวผมเองก็เพิ่งถึงร้าน อาหารก็ยังไม่ได้สั่งอะไรเลย ก็ต้องขอโทษน้องที่ไม่ได้ถ่ายรูปด้วย มีกระทู้ออกมาแบบนี้อย่าเรียกว่าแฉเลยครับ เพราะมันก็เป็นเรื่องบอกเล่าจากเด็กคนหนึ่งที่เค้ารู้สึกเสียใจไม่ได้ถ่าย รูปกับเรา กระทู้นี้ยังไม่ได้อ่านเลยครับ เพิ่งมารู้ก็วันนี้ กลัวคนจะมองเข้าถึงยากหรือเปล่า ก็ไม่หรอกครับ หลังจากนี้ก็คงไม่ต้องทำอะไร ก็เป็นแบบที่เป็นอยู่อย่างนี้แหละครับ

ณเดชน์ เปิดเผยอีกว่า วันนั้นคุณแม่อยากจะเลี้ยงวันเกิดน้องญาญ่าย้อนหลังครับ เลยชวนๆกันไป มันก็เรื่อยๆ ตามโอกาสมากกว่าครับ ไม่ได้หวานอะไร เวลาไปทำงานหรือกินข้าวก็จะมีภาพแนวนี้ออกมาให้ได้เห็นกัน ไม่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์อะไรครับ

ขอบคุณที่มาและภาพประกอบจาก : TNN24


   ข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ


หม้อต้มน้ำรง.รีไซเคิลน้ำมันบึ้ม ไฟเผาวอด

“กาตาร์”ได้เป็นเจ้าภาพจัดกรีฑาชิงแชมป์โลกปี2019

“พล.อ.ประยุทธ์”ย้ำทหารพร้อมช่วยน้ำท่วม

“พระสุเทพ”ออกบิณฑบาตรหน้าวัดสวนโมกขพลาราม

กสทช.ไฟเขียว23ใบอนุญาตทีวีดิจิทัล

เศรษฐกิจชะลอกระทบธนาคารโตลดลง

Leave a Comment

Your email address will not be published.